|
Biên bản xác nhận đền bù ngày 18/3 của Kerry Express chi nhánh phía Bắc. |
Báo Đời sống và Pháp luật nhận được phản ánh của bà Trần Thị Minh Liên (Đường Láng, Hà Nội) về việc Công ty TNHH Kerry Express Việt Nam không đền bù số điện thoại đã mất cho mình.
Theo đó, ngày 6/3 bà Liên gửi 20 chiếc điện thoại (8 điện thoại Samsung galaxy Note5, 7 điện thoại Samsung galaxy S6 edge plus, 3 điện thoại Sony Z5 premium, 3 điện thoại LG V10). Công ty TNHH Kerry Express Việt Nam đã thu cước, viết hóa đơn VAT đầy đủ.
Tuy nhiên trong quá trình vận chuyển Công ty Kerry Express Việt Nam làm thất lạc hàng của bà Liên 13 chiếc điện thoại và 20 hóa đơn VAT. Theo bà Liên, tổng giá trị điện thoại thất lạc hơn 193 triệu đồng.
Bà Liên đã gặp mặt ông Phạm Anh Chiến- Giám đốc khu vực phía Bắc để thỏa thuận đền bù. Hai bên thống nhất đền bù 80% giá trị hàng hóa thất lạc.
Nhưng sau khoảng 1 tháng, Công ty Kerry Express Việt Nam gửi thông báo cho bà Liên rằng: Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy vụ việc còn nhiều vấn đề chưa rõ ràng, Kerry Express Việt Nam tạm dừng việc bồi thường. Công ty sẽ xác minh tình trạng hàng hóa bị thất lạc. Bà Liên tỏ ra không đồng tình với cách hành xử của doanh nghiệp này. Bà cũng đã cung cấp cho chúng tôi các giấy tờ chứng minh sự việc.
Phóng viên đã liên hệ với ông Phạm Anh Chiến - Giám đốc khu vực phía Bắc. Vị đại diện này chỉ nói rằng sẽ chuyển thông tin của phóng viên cho văn phòng chính tại TP. Hồ Chí Minh rồi không thấy phản hồi trở lại.
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin...