Khách hoang mang khi Nhật Cường mobile bị khám xét, đóng cửa hàng loạt

Google News

(Kiến Thức) - Chưa rõ lý do gì khiến chuỗi cửa hàng Nhật Cường mobile bị khám xét, đóng cửa song nhiều khách hàng ngoài sự bất ngờ thì đã bày tỏ nhiều lo lắng, hoang mang.

Thông tin ngày 9/5, chuỗi cửa hàng Nhật Cường mobile bị cảnh sát khám xét và bất ngờ đóng cửa đã khiến nhiều người tiêu dùng ngỡ ngàng và đặt nhiều câu hỏi. Hầu hết đều muốn biết nguyên nhân gì khiến thương hiệu nổi tiếng này bị "sờ gáy"? Chất lượng sản phẩm điện thoại Nhật Cường đã tung ra thị trường có "vấn đề" gì không? Quyền lợi khách hàng có bị ảnh hưởng sau khi nhiều cửa hàng bị khám xét, đóng cửa?
Anh Đoàn Binh, một nhân viên IT làm việc tại Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết cách đây nửa tháng có mua một chiếc Samsung Galaxy Note 9 tại Nhật Cường mobile. Biết được thông tin doanh nghiệp này bị khám xét và đóng cửa, anh nhanh chóng gọi điện đến đường dây nóng, tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng của Nhật Cường song đều đã ngắt kết nối. Điều này khiến anh Bình thực sự lo lắng.
"Hiện tại, chiếc Galaxy Note 9 của tôi đang gặp vấn đề ở hệ thống loa ngoài và muốn được bảo hành. Nhưng sự cố này của Nhật Cường không biết có ảnh hưởng gì đến chế độ bảo hành của cửa hàng hay không? Không liên hệ được với Nhật Cường khiến tôi không biết phải chờ đến bao giờ", anh Bình nói.
Mời độc giả xem video: Mời độc giả xem video: Bộ Công an khám xét cửa hàng điện thoại Nhật Cường Mobile. Nguồn: VNEWS DAILY. 

Khach hoang mang khi Nhat Cuong mobile bi kham xet, dong cua hang loat
Cửa hàng Nhật Cường Mobile bị đóng cửa cả ngày 9/5 khiến khách hàng lo lắng.
Cũng như anh Bình, trên một diễn đàn xã hội, một vị khách phàn nàn việc sáng 9/5 đi lấy máy bảo hành nhưng phải quay về vì hệ thống cửa hàng Nhật Cường mobile đóng cửa. Đây cũng là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm.
Khach hoang mang khi Nhat Cuong mobile bi kham xet, dong cua hang loat-Hinh-2
 Khách hàng bày tỏ sự lo lắng về chế độ bảo hành khi Nhật Cường mobile bị khám xét. Ảnh chụp màn hình. 
Chị Thanh (Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm) cho hay: "Sáng 8/5, tôi có mang chiếc iPad Pro đến bảo hành ở cửa hàng Nhật Cường mobile. Nhân viên hẹn tôi 2 ngày sau đến lấy máy. Nhưng giờ, hệ thống cửa hàng đóng cửa như thế này liệu tôi có lấy lại được máy đã bảo hành hay không"?
Chưa rõ lý do tại sao chuỗi cửa hàng Nhật Cường mobile bị khám xét, đóng cửa. Thế nhưng, hiện khách mua hàng của doanh nghiệp này cũng không khỏi hoang mang về chất lượng của những sản phẩm đã mua. Chị Nhụy (Long Biên, Hà Nội) băn khoăn: "Tôi vừa mới biết thông tin Nhật Cường mobile bị khám xét và đóng cửa. Thật sự tôi rất hoang mang vì không biết nguyên nhân tại sao. Liệu có liên quan đến nguồn gốc hay chất lượng của sản phẩm hay không? Nếu đúng là như thế thì làm thế nào với những sản phẩm mà Nhật Cường đã tung ra thị trường? Làm thế nào để đảm bảo quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng? Tôi rất mong cơ quan chức năng sớm công bố kết luận điều tra để làm sáng tỏ dư luận".
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)