Có gì trong cốc kem giá siêu khủng, bằng tiền cả một ngôi nhà

Google News

Có những loại kem thậm chí còn đắt hơn cả số tiền bạn sẵn sàng trả cho một chiếc xe mới. Dưới đây là một số loại kem đắt nhất trên thế giới.

Serendipity 3 Frrrozen Haute Chocolate Ice Cream Sundae - 25.000 USD

Nếu bạn có 25.000 USD (gần 600 triệu VND) để ăn tiêu thỏa thích, thì bạn có thể thử món Frrrozen Haute Chocolate Ice Cream Sundae được tạo ra tại Serendipity 3 ở Thành phố New York. Món tráng miệng sang trọng này được làm từ kem với các thành phần bao gồm hỗn hợp cacao quý hiếm, nấm truffle, kem và sữa. Bên trong cây kem thậm chí còn có một viên kem dát vàng 23 karat. Nó được phục vụ trong một chiếc cốc vàng với một chiếc thìa vàng. Những thực khách đặt món tráng miệng trị giá 25.000 USD này còn được tặng một chiếc vòng tay bằng vàng 18 karat để làm kỷ niệm.

Kim cương đen của Scoopi – 817 USD mỗi muỗng

Mặc dù hầu hết các loại kem đắt tiền đều ở dạng kem ly với các thành phần bổ sung được thêm vào kem, nhưng cũng có những loại kem mà bạn có thể mua theo từng muỗng với giá cũng rất đắt. Loại đắt nhất trong số này là kem Scoopi’s Black Diamond có giá 817 USD (hơn 18 triệu VND)/muỗng. Cơ sở của món kem này là một loại kem đơn giản có vị đậu vani Madagascar. Ngoài ra, chúng bao gồm các mảnh vàng 23 karat, nghệ tây Iran quý hiếm và nấm cục Ý. Một muỗng kem thơm ngon duy nhất được phục vụ trong bát Versace với một chiếc thìa phù hợp mà khách hàng có thể mang về làm kỷ niệm.

Absurdity Sundae - 60.000 USD

Sundae Absurdity được tạo ra bởi Three Twin Ice Cream Company. Nó có giá đáng kinh ngạc 60.000 USD (gần 1,4 tỷ VND). Tuy nhiên, những người làm ra chiếc kem này không phải chỉ để kiếm tiền. Họ lấy từ giá thành của các nguyên liệu được sử dụng để tạo ra món tráng miệng và sau đó lợi nhuận được trao cho một tổ chức từ thiện ở châu Phi tập trung vào việc bảo tồn môi trường.

Three Twins – 3.333 USD

Các nhà sản xuất của Absurdity Sundae cũng có một lựa chọn tráng miệng giá cả phải chăng hơn được gọi đơn giản là Three Twins Ice Cream Sundae. Với giá 3.333,33 USD (hơn 75 triệu VND), đây chỉ là một phần nhỏ so với chi phí của món tráng miệng xa hoa khác của công ty này. Có một yếu tố thú vị đối với món tráng miệng này là nó được phục vụ giống như một quả chuối chẻ được phủ lên trên một loạt các loại xi-rô được làm từ các loại rượu tráng miệng quý hiếm.

Theo Huy Nguyễn/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)