Chiêm ngưỡng bộ bàn ghế khủng hàng trăm triệu của đại gia phố Núi

Google News

Mặc dù đang được hoàn thiện nhưng rất nhiều người dân đã vô cùng choáng váng trước bộ bàn ghế khủng của vị đại gia này.

Mấy ngày gần đây, người dân huyện miền núi Quế Phong, tỉnh Nghệ An xôn xao việc một bộ bàn ghế khổng lồ đang được hoàn thiện ngay tại trung tâm thị trấn.
Chiem nguong bo ban ghe khung hang tram trieu cua dai gia pho Nui
 Bộ bàn ghế đang được hoàn thiện của đại gia phố núi.
Bộ bàn ghế gồm 1 bàn lớn, 2 bàn nhỏ, có tổng chiều dài hơn 3m và cao gần 1m. Ngoài ra còn có 5 chiếc ghế cũng "khổng lồ" không kém, gồm 1 chiếc ghế dài và 4 chiếc ghế nhỏ, cao khoảng 70cm, đỉnh ghế cao 1,75m. Một chiếc ghế đơn có thể ngồi lọt thỏm tới 2 người lớn. Hiện, bộ bàn ghế "khổng lồ" này đang chiếm diện tích khoảng 15m2.
Kích thước đồ sộ của bộ bàn ghế khiến những người đứng xem trở nên nhỏ bé hơn rất nhiều. Anh Nguyễn Bá Cường thắc mắc: “Với bộ bàn ghế này, chắc chắn phòng khách ngôi nhà của vị đại gia phố núi này cũng phải rất rộng mới để vừa. Giá trị cũng vô cùng khủng khiếp”.
Chiem nguong bo ban ghe khung hang tram trieu cua dai gia pho Nui-Hinh-2
Mặc dù bộ bàn ghế chưa xong nhưng giá trị ước tính hàng trăm triệu. 
Dù đang được hoàn thiện nhưng các hoa văn của bộ bàn ghế được đánh giá rất tinh tế và vô cùng công phu. Họa tiết được chạm trổ trên bộ bàn ghế vô cùng uốn lượn tinh xảo. Được biết, 4 người thợ đã làm ròng rã nhiều tháng nay vẫn chưa xong.
Theo ông V., là chủ nhân bộ bàn ghế cho biết, mặc dù gỗ để làm bộ bàn ghế này không quá quý nhưng ông đã phải sưu tầm trong nhiều năm. Do chưa hoàn thành nên chưa định được giá của bộ bàn ghế.
Chiem nguong bo ban ghe khung hang tram trieu cua dai gia pho Nui-Hinh-3
Những họa tiết vô cùng tinh xảo. 
“Tôi đặt riêng bộ này để dùng, thợ cũng tự tuyển bởi chỉ cần sai một chút là mất đi thẩm mỹ của bàn ghế ngay. Dự kiến sau khi hoàn thiện, bộ bàn ghế sẽ được kê trong phòng khách ngôi biệt thự của tôi”, người chủ cho hay.
Theo dự đoán của nhiều người, mặc dù chưa hoàn thiện nhưng bộ bàn ghế chắc có giá hàng trăm triệu đồng. Tiếng đồn vang xa, rất đông người háo hức đến chiêm ngưỡng bộ bàn ghế này trước khi vị đại gia phố núi đưa về nhà.
Theo Anh Ngọc/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)