3 kiểu mũi xấu nhưng là tướng vượng phu, thu tài lộc: Chị em đừng dại sửa

Google News

Phụ nữ thường cho rằng đây là những kiểu mũi xấu, ảnh hưởng đến nhan sắc. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, đó lại là những nét tướng tốt.

Tướng mũi hươu

3 kieu mui xau nhung la tuong vuong phu, thu tai loc: Chi em dung dai sua

Theo nhân tướng học, mũi hươu là tướng mũi đầy đặn và trọn trịa, đầu mũi hơi nhô ra nhưng không nhọn; cánh mũi và hai bên cánh mũi đầy, nhiều thịt; lỗ mũi không lộ ra ngoài, nhìn từ phía trước gần như không thấy lỗ mũi. Gốc mũi tương đối nhẵn, sống mũi cao.

Người sở hữu tướng mũi này được nhận định là có trí tuệ, thông minh, tính cách nhân hậu, biết đối nhân xử thế nên tạo được danh tiếng cá nhân, được nhiều người kính nể. Phụ nữ sở hữu tướng mũi này mang tướng vượng phu ích tử. Khi gặp khó khăn, họ sẽ luôn có quý nhân phù trợ.

Phụ nữ sở hữu tướng mũi này gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, được chồng yêu thương, con cái hiếu thảo.

Tướng mũi sư tử

3 kieu mui xau nhung la tuong vuong phu, thu tai loc: Chi em dung dai sua-Hinh-2

Theo nhân tướng học, mũi sư tử là tướng mũi to, sống mũi không cao nhưng rộng; cánh mũi to, nhìn tổng thể rất giống mũi của con sư tử.

Phụ nữ sở hữu tướng mũi này vốn giàu nghị lực và rất chăm chỉ. Họ còn có sự thông minh, lanh lợi, giỏi hùng biện. Người này có tính cách cương nghị, không đầu hàng trước khó khăn, thất bại.

Khi còn trẻ, phụ nữ sở hữu tướng mũi sư tử đã có thể đạt được những thành tựu đánh nể. Dần dần, họ tích lũy được nhiều của cải và trở thành người giàu có.

Tướng mũi củ tỏi

3 kieu mui xau nhung la tuong vuong phu, thu tai loc: Chi em dung dai sua-Hinh-3

Theo nhân tướng học, sống vừa bằng vừa nhỏ nhưng hai bên cánh mũi nở to, lỗ mũi khá nhỏ được gọi là tướng mũi củ tỏi.

Phụ nữ sở hữu tướng mũi này không phải người thông minh tuyệt đỉnh cũng không sở hữu tài năng xuất chúng nhưng họ chăm chỉ, biết cách quản lý tài chính.

Người này biết cách tiếm tiền và tiết kiệm hợp lý nên chẳng mấy chốc mà có của ăn của để. Người này thẳng thắn, bộc trực, không quá giỏi trong việc ăn nói. Họ được những người xung quanh yêu quý nhờ sự chân thành của mình.

Cuộc sống của người này không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Khi còn trẻ, họ cũng trải qua nhiều khó khăn. Tới khi lập gia đình, vận trình của họ bắt đầu thay đổi. Người này gặp nhiều may mắn hơn, tài lộc cũng dồi dào hơn.

Phụ nữ sở hữu tướng mũi củ tỏi mang số vượng phu ích tử, giúp sự nghiệp của chồng ngày một lên hương. Họ chính là cánh tay đắc lực của chồng, là hậu phương vững chắc để chồng yên tâm phát triển sự nghiệp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)