Chim mòng biển "rượt đuổi ngoạn mục" máy bay hoàng gia

Google News

Chim mòng biển vô tình "lọt" vào hàng ngũ đội bay nổi tiếng Red Arrows của hoàng gia Anh khi biểu diễn trên bầu trời và rượt đuổi ngoạn mục.

Chim mong bien
 Chú chim mòng biển vô tình trở thành máy bay thứ 9 trong màn biểu diễn của Red Arrows.
Bức ảnh màn "rượt đuổi ngoạn mục" và đầy vui nhộn của chim mòng biển khi vô tình trở thành máy bay thứ 9 của đội bay Red Arrow trong một cuộc trình diễn nhào lộn.

Red Arrows (Những mũi tên đỏ), là phi đội máy bay trình diễn của không quân Hoàng gia Anh, đóng tại Scampton. Đội bay này nổi tiếng, gây ấn tượng mạnh bởi những màn nhả khói màu trắng, xanh, đỏ và những màn nhào lộn trên không.
Chim mong bien
 Cô Jade Coxon, 18 tuổi, là nhiếp ảnh gia bắt được khoảnh khắc hiếm có.
Cô Jade Coxon, 18 tuổi, sinh viên Đại học Chester là tác giả của bức hình siêu thú vị này, chụp trong buổi biểu diễn của Red Arrows ở Llandudno, Bắc Wales tuần qua.

Sau khi bức ảnh đăng lên mạng xã hội Reddit và Imgur, nó nhanh chóng biến thành con virus lan truyền với tốc độ khủng khiếp. Riêng trên Imgur, hình ảnh thu hút hơn 1 triệu lượt xem chỉ trong 3 ngày đầu.
Chim mong bien
 Màn biểu diễn của đội bay Red Arrows.
9 chiếc máy bay màu đỏ nổi tiếng đang dàn đội hình, thực hiện những màn bay, nhả khói ấn tượng, bất ngờ chú chim mòng biển bay ngang qua và che lấp máy bay thứ 9.

Jade cho rằng mình thật may mắn khi bắt được khoảng khắc hiếm có đó. Cô chia sẻ: “Tôi thực sự may mắn và rất hạnh phúc khi đang theo dõi màn biểudiễn của đội Red Arrows bất ngờ thấy chú chim mòng biển lạc vào khung hình. Rơi đúng vào vị trí chiếc máy bay thứ 9, khiến màu đỏ đặc trưng biến mất hoàn toàn phía sau chú chim mòng biển”.
Những ngày qua, Jade nhận được rất nhiều lời tán thưởng của bạn bè khắp thế giới. Gia đình rất tự hào về cô bé, nhất là người cha, cũng là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.
Chim mong bien
Đội hình máy bay Red Arrows của không quân Hoàng gia Anh. 

Chim mong bien
 Một màn biểu diễn của Red Arrows.
Nội dung được thực hiện dựa trên tham khảo nguồn tin từ tờ Mirror, một trang tin đời sống xã hội của Anh. Mirror có một lượng bạn đọc khá lớn trên toàn thế giới nhờ vào tính đa dạng và độc đáo của thông tin mà tờ này xuất bản.
Theo Hoàng Dung/Infonet

Bình luận(0)