Tướng ngồi tiết lộ tích cách tiềm ẩn, nhìn là biết ngay bạn là người thế nào

Google News

Mỗi người lại có một tư thế ngồi khác nhau, bạn có biết, chỉ thông qua tướng ngồi có thể đoán ra tính cách tiềm ẩn của một người.

Để biết tính cách tiềm ẩn của mình, hãy chọn tư thế ngồi của bạn và xem đáp án nhé!
Tuong ngoi tiet lo tich cach tiem an, nhin la biet ngay ban la nguoi the nao
 
Đùi khép lại, hai chân tạo thành hình chữ V ngược
Với kiểu ngồi này cho thấy bạn là người lạc quan, vô tư nhưng lại thu hút người khác giới có tính đối lập, có thể nói hai người bù trừ cho nhau nên chuyện tình yêu êm đềm, đi đến cái kết đẹp. Còn trong tình bạn thì chính sự lạc quan, vô tư đó làm bạn bè cảm thấy thoải mái, vui vẻ khi ở cạnh, sẵn sàng chia sẻ mọi buồn vui, nên nói chung mối quan hệ nào cũng rất tốt.
Vắt chéo chân
Đây là kiểu ngồi thể hiện người khiêm nhường, tế nhị, biết đưa ra ý kiến của mình một cách khôn khéo, không làm mích lòng ai. Vậy nên, công việc rất thuận lợi, nhanh thăng quan tiến chức với mức lương hậu hĩnh. Hơn nữa, người ngồi vắt chéo chân rất được người khác tin tưởng, tâm sự những bí mật, nên khi bản thân gặp chuyện sẽ được “đền đáp” là có người luôn ở cạnh lắng nghe.
Khép hờ chân  
Kiểu ngồi khép hờ chân không được đẹp nhưng ý nghĩa không xấu. Người ngồi kiểu này biết nhận ra ưu lẫn khuyết điểm của mình nên luôn hoàn thiện bản thân, khá tự tin khi giao tiếp. Đặc biệt, người này rất thích nơi đông người và nhờ hoạt ngôn nên mối quan hệ phát triển, được giúp ích nhiều trong công việc và cả cuộc sống.
Chân khép song song, hai chân chạm đất
Đây đích thị là người thẳng tính, mà với tính cách này đôi khi mang đến lợi ích, nhận được sự tin tưởng từ người khác. Và cũng có lúc làm người khác ghét vì “sự thật mất lòng”. Vậy nên, người có kiểu ngồi này phải cẩn trọng lời ăn tiếng nói để các mối quan hệ luôn tốt đẹp và được tôn trọng. Đặc biệt trong tình yêu sẽ tìm được người bạn đời ăn ý.
Khép nghiêng chân
Đây là kiểu ngồi lịch sự, quý phái và thể hiện người biết giữ bí mật, sẽ cân nhắc được chuyện gì nên nói và chuyện gì không nên nói, thành ra ai cũng tin tưởng, quý mến. Nhưng ngược lại trong tình yêu, người có kiểu ngồi khép nghiêng chân rất kiêu ngạo, yêu cầu đối phương rất cao, nên đôi khi gây ra những tranh cãi, dẫn đến việc chia ly không đáng.
Theo Thạch Thảo/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)