Tuổi trẻ phong ba, về già viên mãn nếu sinh vào 5 ngày âm lịch này

Google News

Theo các chuyên gia tử vi, những người nào sinh vào 5 ngày âm lịch này thường sẽ vất vả khi còn trẻ. Tuy nhiên về những năm tháng trung niên, họ sẽ được hưởng thành quả từ sự cố gắng của mình, sướng không ai bằng.

Cuộc sống là một hành trình không ai đoán biết trước được, tương lai của bạn có thể sẽ thay đổi ngay lập tức, theo một chiều hướng rất tích cực hoặc tiêu cực mà bạn không ngờ được. Mỗi khi chuyện không được như ý, người ta thường đổ lỗi cho số phận, rồi phó mặc sự đời.
Theo tử vi học, những người sinh vào ngày âm lịch này, cuộc sống những năm đầu đời thường phải vất vả hi sinh nhiều, khó khăn trắc trở cũng nhiều nhưng chỉ cần kiên trì, cố gắng và luôn vững niềm tin thì cuộc sống càng về sau càng được hưởng nhiều vinh hoa phú quý, cuộc đời bình an, nhàn hạ.
Sinh ngày 2 âm lịch
Những người sinh ngày 2 âm lịch vốn thông minh, lanh lợi và năng động. Họ là những người biết đem đến niềm vui đến cho người khác, biết tạo không khí và vô cùng sáng tạo trong mọi hoạt động. Thuở thiếu niên, những người này đã chứng tỏ được tài năng phi thường của mình, đặc biệt hơn hết là trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán.
Tuoi tre phong ba, ve gia vien man neu sinh vao 5 ngay am lich nay
Ảnh minh họa. 
Sau nhiều năm nỗ lực và cố gắng không ngừng, đến khoảng giai đoạn trung niên chính là lúc họ tạo dựng được sự nghiệp vững chắc và ổn định. Họ được những người trong gia đình hết lòng yêu thương và giúp đỡ, ngày này qua tháng nọ, họ từng bước lên đến đỉnh cao của thành công lúc nào không hay.Nhờ vậy mà sau 50 tuổi, họ có thể hưởng thụ cuộc sống sung túc và viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ, không những thế họ hàng, gia đình con cháu đầy đàn, sống hạnh phúc đến cuối đời.
Ngày 15 âm lịch
Cuộc đời của những người sinh vào ngày rằm sẽ được hưởng vinh hoa phú quý về hậu vận. Lúc đó, cuộc sống của họ không những rủng rỉnh về tài vận mà cuộc sống gia đình cũng êm ấm, hạnh phúc. Người sinh vào ngày 15 âm lịch có một trái tim nhân hậu và hiền lành, bao dung. Họ tâm niệm mọi thứ sinh ra trên đời đều do duyên phận, nếu chẳng may vấp phải khó khăn cũng chỉ là thử thách của Thượng đế.
Trong công việc, họ luôn có kế hoạch, định hướng rõ ràng. Bên cạnh đó, nhờ có quý nhân phù trợ, họ luôn gặp nhiều may mắn, gặp nguy hóa lành, từ đó sự nghiệp lên như diều gặp gió. Đến tuổi ngũ tuần, họ có nhiều cơ hội để làm giàu, tiền tài vào đều đặn, gia đình sung túc, viên mãn.
Ngày 17 âm lịch
Người sinh ra vào ngày 17 âm lịch là người mạnh mẽ, bướng bỉnh, có tham vọng lớn. Đây cũng là người có trách nhiệm, sống có nguyên tắc. Chính vì những tính cách như vậy, cho dù xuất thân trong một gia đình nghèo khó hay giàu sang thì họ vẫn thường tự làm mình căng thẳng và vất vả.
Người này theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, làm gì cũng muốn mọi thứ phải thật chỉn chu, trọn vẹn, tự gây áp lực cho chính mình, vì thế mà những năm đầu đời còn trẻ tuổi, nông nổi và bồng bột, cũng chưa tìm được cho mình con đường đúng đắn nên gặp nhiều trở ngại và khó khăn.
Tuy nhiên, nhờ sự bướng bỉnh, không bao giờ từ bỏ việc theo đuổi lý tưởng, ngay cả khi mệt mỏi muốn buông xuôi thì họ vẫn tiếp tục chịu đựng.
Đến khi về già, họ nhã nhặn và bình tĩnh hơn, cuộc sống vì thế cũng thoải mái và nhàn hạ hơn. Con đường công danh sự nghiệp lúc này cũng bền chắc, tiền bạc dồi dào, hôn nhân hạnh phúc, con cháu hiếu thảo.
Ngày 5 và 29 âm lịch
Những người sinh vào ngày 5 và 29 âm lịch là những người thông minh, lanh lợi và khôn khéo. Cho dù tuổi thơ phải chịu nhiều thiệt thòi, thua kém bạn bè về mặt vật chất nhưng đến khi trưởng thành những người này lại được thượng đế chiếu cố toàn vẹn.
Ngay từ nhỏ, họ đã nhận biết được rằng nếu bản thân không cố gắng, gặp khó khăn là lại đổ cho số phận, không tự mình đứng lên sau khi vấp ngã thì sẽ chẳng có ai kéo mình dậy. Với một trái tim độc lập, kiên cường như vậy, đứng trước bất kì cơn bão táp nào của cuộc đời họ cũng đều vượt qua và còn mạnh mẽ hơn trước.
Đến tuổi trung niên là lúc họ được cuộc đời đền đáp lại sau những trắc trở, khó khăn, sự nghiệp của người sinh vào 2 ngày này đặc biệt vượng phát, tài vận cũng dồi dào, làm việc gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Nhìn chung cuộc sống của họ sẽ đạt được những thành tựu khiến người khác phải ngưỡng mộ, ghen tị.
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thư Thư/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)