Rùng rợn vụ án mạng ma cà rồng bí ẩn nhất thế kỷ 20

Google News

Không chỉ chết thảm trong căn hộ của mình ở Stockholm (Thụy Điển), Lilly Lindestrom còn bị rút hết máu. Kẻ sát nhân của vụ án mạng ma cà rồng này mãi mãi là một bí ẩn.

Lilly Lindestrom (32 tuổi) đã ly dị, cô là người duy nhất trong tòa nhà có điện thoại.
Ngày 1/5/1932, Lilly Lindestrom tiếp khách tại nhà và bị sát hại dã man. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô là ba cú đập mạnh vào đầu bằng vật cùn. Điều gây sốc là Lilly Lindestrom đã bị rút sạch máu. Nhiều dụng cụ dính máu được tìm thấy ở hiện trường và cảnh sát cho rằng hung thủ dùng chúng để uống máu cô.
Bất chấp nỗ lực của nhà chức trách, các chi tiết về vụ án mạng "ma cà rồng" này vẫn bị rò rỉ ra ngoài. Báo chí địa phương gọi kẻ sát nhân là ma cà rồng vùng Atlas, nơi mà Lilly Lindestrom sống.
Lilly Lindestrom bị sát hại và lấy hết máu trong căn nhà của mình. 
8 trong số các khách hàng của Lilly Lindestrom bị điều tra, nhưng không ai là nghi can. Không có dấu tay hay vật đáng ngờ nào để lại ở hiện trường vụ án. Một giả thuyết cho rằng kẻ sát nhân có thể là một cảnh sát - kẻ đã đập Lilly bằng dùi cui và biết cách che giấu tội ác. Dẫu vậy, kẻ sát nhân mãi mãi là bí ẩn. Vụ án được khép lại và trở thành án mạng ‘ma cà rồng’ bí ẩn nhất thế kỉ XX.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)