Nét quý tướng của người đàn ông thiên mệnh rực sáng, có số làm quan to

Google News

Những người đàn ông có nét tướng dưới đây được nhân tướng học nhận định giàu sang, có phúc. 

Tướng tai đầy đặn, cao vểnh
Người đàn ông có tướng tai đầy đặn, cao vểnh không những thông minh, tài giỏi mà còn rất tốt bụng. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn. Nhờ vậy mà họ được rất nhiều người yêu quý, có sức ảnh hưởng lớn đối với cộng đồng, xã hội.
Đàn ông sở hữu tướng này có tài năng lãnh đạo thiên bẩm, trong tương lai sẽ đạt được nhiều thành tựu xuất sắc trong công việc. Họ làm việc gì cũng đều đạt được kết quả như mong muốn, nếu có khó khăn cũng được quý nhân phù trợ giúp đỡ vượt qua.
Tướng mặt người có tài lộc dồi dào
Người sở hữu trán rộng, nhô cao thường rất thông minh, giàu sang, phú quý. Ngoài ra, những người này còn được trời phú cho một trí tuệ hoàn hảo, dễ dàng tập trung tư tưởng, trí tưởng tượng phong phú và có khả năng sáng tạo.
Net quy tuong cua nguoi dan ong thien menh ruc sang, co so lam quan to
 Ảnh minh họa. 
Chính vì đặc điểm này, họ sẽ có nhiều ý tưởng trong công việc, sự nghiệp, từ đó con đường công danh rộng mở, tài lộc dồi dào. Ngoài ra, họ còn được quý nhân phù trợ nên dù gặp phải khó khăn cũng luôn luôn có người giúp đỡ.
Nam giới có cằm chẻ thường là người sở hữu nhiều đất đai, nhà cửa, tài vận tương đối hưng vượng, cuộc sống sung túc.
Dù cuộc sống đôi lúc gặp biến động lớn nhưng họ vẫn là những người nắm trong tay số tài sản khổng lồ. Ngoài ra, những người có nét tướng này còn có sự tu dưỡng bản thân cao hơn những người khác.
Ngoài ra, trong nhân tướng học, đàn ông có mũi thẳng, đầu mũi tròn trịa, phần giữa hai mắt đầy đặn chính là tướng vượng phát. Cuộc sống của họ rất sung túc, không phải lo đến chuyện “cơm, áo, gạo, tiền” và anh ta cũng có năng lực tự mình tạo lập sự nghiệp.
Tướng mặt của người kiên cường, không lùi bước
Đàn ông có đường nét môi miệng rõ ràng, hai cánh mũi nở nang thường là những người có tham vọng lớn, ý chí kiên cường. Kiểu người này có hoài bão lớn lao đối với sự nghiệp, không chịu khuất phục trước áp lực bên ngoài, ngược lại đối mặt với áp lực càng hưng phấn thấy rõ.
Họ làm việc âm thầm, không khoe khoang phô trương mà chỉ chú ý tới hiệu quả thực tế. Khi gặp khó khăn, họ không nản lòng, thay vào đó bình tĩnh phân tích nguyên nhân, tích cực tìm kiếm phương pháp để có thể chuyển bại thành thắng, biết chú ý tới đại cục.
Mắt trắng dã là kiểu người nỗ lực không biết mệt mỏi. Một khi đã xác định được mục tiêu rõ ràng, họ lập tức hành động ngay, hơn nữa sẽ dốc toàn sức lực để hoàn thành.
Tướng mặt của người kiên cường còn đi kèm với một số đặc điểm khác như hai bên ấn đường có xương nhô lên, lông mày nằm ngang.
Vầng trán cao, rộng
Trán là nơi thể hiện trí tuệ, đạo đức của con người. Đàn ông có tướng trán cao rộng là người có học thức chuyên sâu về nhiều lĩnh vực, bởi vậy trong tương lai, họ sẽ xây dựng được một sự nghiệp mang tầm cỡ vĩ đại. Nhờ vào con mắt nhìn xa trông rộng và óc phân tích nhạy bén, những người này dễ đạt được thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
Mắt sáng, long lanh
Là người thông minh, tài giỏi, quyết đoán và biết cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. Khi còn trẻ, họ dành nhiều thời gian để phát triển bản thân, sống với niềm đam mê, khát khao cháy bỏng của mình. Một khi đã tập trung vào công việc thì không gì có thể làm họ phân tán tư tưởng.
Trong cuộc sống gia đình, những người này luôn làm tròn vai trò, trách nhiệm của một người cha, người chồng. Dù có bận rộn với công việc họ vẫn sắp xếp thời gian để quan tâm, chăm lo đến đời sống gia đình.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)
Theo Mộc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)