Không nên để chổi ở những nơi này nếu không muốn vận xui đeo bám

Google News

Chổi quét nhà gia đình nào cũng có, nhưng nên để ở đâu cho hợp với phong thủy, giúp gia chủ vận trình tăng tiến là điều không phải ai cũng biết.

Trong đời sống thường ngày, chiếc chổi quét nhà là một thứ không thể thiếu của mỗi gia đình. Nhưng nó cũng là một thứ vật dụng rất bẩn do dùng để quét dọn, chính vì thế mà theo những phong thủy gia, vị trí đặt chổi trong nhà là một điều rất quan trọng. Tuyệt đối không được để chổi ở những vị trí dưới đây nếu không muốn gặp điều bất trắc hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe.
Hai mặt cửa
 
Rất nhiều gia đình sẽ để chổi ở 2 mặt của cánh cửa ra vào để thuận tiện cho việc sử dụng, nhưng nó lại chính là một sai lầm lớn. Vì khi để chổi ở cửa ra vào sẽ khiến gió vào trong nhà đi qua chiếc chổi bẩn và khiến không khí trong nhà bụi bặm và những thứ bẩn của chổi, làm ảnh hưởng đến sự giàu có của gia chủ, hơn nữa còn ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong gia đình.
Góc nhà vệ sinh
Tuyệt đối không được đặt chổi trong góc nhà vệ sinh, vì nhà vệ sinh là nơi tập chung rất là nhiều vi khuẩn và chất bẩn trong không khí vì thế nên khi để chổi trong đó nó sẽ nhiễm những vi khẩn và chất bẩn đó làm cho chiếc chổi trở nên bẩn hơn nhiều. Khi sử dụng nó để quét nhà vô tình chúng ta lại đưa những vi khuẩn và chất bẩn trong nhà vệ sinh ra khắp cả căn nhà.
Góc phòng khách
Phòng khách là vị trí vô cùng quan trọng trong nhà, là nơi gia đình quây quần tụ họp, cũng là nơi nhân khí vượng, tài lộc phát. Nếu để chổi quét nhà ở phòng khách thì những khí xấu tích tụ nơi cây chổi có thể ám theo người sống trong nhà, những thứ bẩn thỉu lẽ ra phải được loại bỏ thì vô tình vẫn còn ở đó, khiến cho sức khỏe cũng như vận trình của gia chủ bị sa sút.
Vậy mới thấy chỉ một cây chổi quét nhà bé nhỏ thôi nhưng cũng có nhiều điều phải chú ý. Đừng quên những lưu ý phong thủy nho nhỏ trên đây của chúng tôi để có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn nhé.
Theo Hạ Tú/Nld

>> xem thêm

Bình luận(0)