Em bé thuộc 4 con giáp này sinh ra dễ thành tài, trí tuệ vượt bậc

Google News

Đúng như câu nói của người xưa: “Con cái là của trời cho”, có con là điều tuyệt vời nhất của mỗi cặp vợ chồng. Thế nhưng nếu sinh con thuộc 4 con giáp này thì xin chúc mừng vì bé là một người rất thông minh, nhanh nhẹn.

Có thể khẳng định thời điểm sinh ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của em bé sau này bởi mỗi con giáp mang một tính cách và vận may khác nhau. Theo sách tử vi, có 4 năm được coi là năm hoàng đạo, những em bé sinh vào 4 năm này sau này sẽ rất thông minh, sáng dạ. Nhờ hồng phúc của bé, đường công danh, sự nghiệp và tài vận của cha mẹ như được chắp thêm đôi cánh, ngày càng hanh thông, tốt đẹp.
Em bé tuổi Mùi
Ngay từ lúc lọt lòng, những em bé sinh năm Mùi đã được hưởng nhiều phúc khí, mang thân phận cao quý và được thần may mắn lúc nào cũng luôn đồng hành. Bé tuổi Mùi có số mệnh vô cùng tốt, gặp may mắn liên tiếp trong mọi phương diện của cuộc sống.
Đặc biệt là những bé sinh tháng 2, 3, 4, 7 và 8 âm lịch. Đồng thời sinh vào ngày mùng 1, 10, 20, 30 thì phúc thêm phúc, lộc thêm lộc, suốt đời có quý nhân giúp đỡ, học hành giỏi giang, công danh sự nghiệp thành đạt, cuộc sống gia đình hạnh phúc, sức khỏe dồi dào.
Con giáp này gọi vận quý nhân, may mắn đến cho gia đình, đảm bảo ngày càng giàu sang, sung túc. Cha mẹ chỉ việc rung đùi mà hưởng phúc!
Em bé tuổi Tuất
Đa số những đứa trẻ sinh vào năm Tuất đều rất hiếu động, nghịch ngợm. Đừng vì thấy con hay nghịch mà vội quát mắng, chính nét tính cách này mà mai sau chúng có thể thành những người tài giỏi không ai sánh bằng.
Ảnh minh họa. 
Em bé tuổi Tuất ít kiên nhẫn và bố mẹ nên thay đổi con ở nét tính cách này để sau này lớn, chúng có thể tự tìm được hướng đi đúng đắn cho bản thân mình.
Những em bé tuổi Tuất vô cùng hiếu thảo với bố mẹ, chỉ cần chúng giàu có thì bố mẹ sẽ không cần phải lo âu bất cứ điều gì về vật chất.
Em bé tuổi Hợi
Bé tuổi Hợi rất thích tự lập với cuộc sống của mình. Từ lúc còn bé, các bé đã có ý chí sinh tồn mạnh mẽ và không dựa dẫm nhiều vào bố mẹ.
Càng trưởng thành, các bé càng tự giác, không để bố mẹ lo lắng nhiều.
Đa số, chúng có tính cách độc đáo và vô cùng sáng tạo, bất kể làm việc gì chúng cũng làm nhanh hơn người khác một bước, nhờ vậy mà thành công đến với chúng khá sớm.
Dù không phụ thuộc vào gia đình nhưng chúng lại yêu thương bố mẹ vô cùng, bất kể cuộc sống có đẩy đưa thế nào, những đứa trẻ tuổi Hợi luôn tâm niệm phải phục dưỡng và chăm lo cho bố mẹ đến hết đời.
Các bé tuổi Hợi nhìn chung là tài giỏi xuất chúng, đã vậy họ còn luôn gặp may 1 cách tài tình, chính bởi vậy mà chúng luôn là niềm tự hào của gia đình.
Em bé tuổi Dậu
Những em bé sinh năm Dậu được ăn lộc của tổ tiên, bố mẹ cứ để ý lúc con ốm đau hay ngã đều như có người nâng đỡ.
Cho dù không được sinh ra trong gia đình giàu có, nhưng chúng nhưng sẽ được ban nhiều phước lành và có thể tự làm giàu cho bản thân mình.
Những đứa trẻ tuổi Dậu đa số rất ngoan, biết cách cư xử, sau này lớn lên không chỉ bố mẹ mà 2 họ đều tha hồ hưởng phúc.
Càng lớn, em bé tuổi Dậu càng biết suy nghĩ và khiến bố mẹ vô cùng an lòng. Trời sinh những bé tuổi Dậu có tính cách hiền lành, chịu thương chịu khó nên ra ngoài xã hội được mọi người yêu thương hết mực.
Chúng có số làm lãnh đạo, kết hôn rất hạnh phúc, chắc chắn sẽ khiến bố mẹ tự hào rất nhiều.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Thùy Linh/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)