Đúng 0 giờ âm thầm đặt vật mang lộc vàng vào nhà

Google News

5 đồ vật phong thủy dưới đây sẽ mang lại nhiều tài lộc may mắn cho gia đình của bạn.

Yếu tố nước

Nếu bạn muốn kích hoạt tài lộc chảy vào nhà bạn hãy trang trí góc tiền tài của bạn bằng các hồ nước nhỏ, hồ thủy sinh, hòn non bộ... vì nước là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy mang lại tiền bạc và khiến gia chủ dễ thăng quan tiến chức.

Bên cạnh đó, trong ngũ hành nước chính là sự đại diện cho sự uyển chuyển, khả năng thích nghi và tăng cường lộc khí vào nhà. Bạn hoàn toàn có thể trang trí một đài phun nước cỡ nhỏ với ý nghĩa sự giàu có luôn dồi dào, biến chuyển liên tục.

Trang trí nhà bằng vật phong thủy

Một trong những cách giúp bạn cải thiện vận khí trong nhà hãy trang trí nhà bạn bằng các đồ đạc có hình dạng thích hợp để thu hút năng lượng tốt. Hình chữ nhật tượng trưng cho Mộc, hình vuông cho Thổ và hình lượn sóng cho Thủy – những hành đem lại may mắn và tiền bạc tốt cho công danh sự nghiệp của bạn.

Dung 0 gio am tham dat vat mang loc vang vao nha

Cóc ngậm vàng hút tài lộc

Tạo hương thơm dễ chịu trong nhà

Bạn có thể dùng hoa tươi, hương liệu, nến thơm để giữ cho ngôi nhà luôn có mùi hương dễ chịu.

Một mùi hương thơm còn có thể xua đi mùi xú uế cũng giúp cho các luồng khí tốt trong căn nhà được giữ lại và lan tỏa đến mọi ngõ ngách.

Trang trí cửa ra vào

Khi bạn muốn thay đổi phong thủy trong nhà bạn nên tìm cách trang trí cửa ra vào thật đẹp và sạch sẽ. Theo các chuyên gia thì đây chính là khu vực thu hút tài lộc và may mắn vào trong nhà. Chính vì vậy, dù bận rộn bạn nên dọn dẹp khu vực cửa ra vào sạch sẽ, không có vật chắn. Đặc biệt, nếu cần trải thảm, bạn nên chọn màu thảm sáng màu và mới. Bạn cũng có thể đặt thêm các chậu cây ở lối ra vào.

Dung 0 gio am tham dat vat mang loc vang vao nha-Hinh-2

Vật phẩm rước tài lộc vào nhà

Theo các chuyên gia phong thủy nếu bạn muốn tiền bạc chảy vào nhà, sự nghiệp dễ dàng thăng quan tiến chức. Bạn có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy để kích hoạt tài lộc vào nhà.

Theo quan niệm dân giân thì có những loài vật, hay đồ vật chính là biểu tượng cho may mắn, tiền tài và bình an như: cóc ngậm tiền, tì hưu, thuyền buồm, đồng xu may mắn…. tất cả những vật này đều có ý nghĩa trong việc kích hoạt vận may trong nhà bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)