Điểm danh 3 con giáp đếm tiền mỏi tay trong tháng 3/2019

Google News

Được Thần Tài chiếu mệnh, 3 con giáp này sẽ giàu có bất ngờ trong tháng 3/2019. Cùng xem đó là những con giáp may mắn nào?

Tuổi Ngọ
Bước sang tháng 3 dương lịch, tài lộc của người tuổi Ngọ sẽ bừng sáng. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều không cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.
Diem danh 3 con giap dem tien moi tay trong thang 3/2019
Ảnh minh họa. 
Họ không chỉ được cấp trên ưu ái mà còn được đồng nghiệp yêu quý, không gặp phải vấn đề gì đáng kể trong công việc. Nếu con giáp này có ý định đề xuất tăng lương thì cũng có thể lựa chọn khoảng thời gian này để đưa ra lời đề nghị.
Người làm kinh doanh nên kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình. Có thể sẽ có những vấn đề phát sinh trong khoảng thời gian đầu nhưng bản mệnh hoàn toàn đủ khả năng để giải quyết.
Tuổi Tuất
Theo tử vi, tháng 3 dương lịch này là thời điểm tuổi Tuất bùng nổ về tài lộc. Bản mệnh có nhiều cơ hội để tăng lương tăng thưởng bằng chính nỗ lực của bản thân mình.
Thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính, nhưng cũng có không ít cơ hội để kiếm thêm tài lộc từ những khoản khác nữa. Bản mệnh nên chịu khó dành thời gian để nắm bắt cơ hội lần này, không phải lúc nào Thần Tài cũng đứng về phía bạn như vậy.
Tuổi Tý
Người tuổi Tý là người có tính cách rất đặc biệt, có thể nói “yêu ai thì yêu vô cùng, ghét ai thì luôn tránh xa”. Trong vòng 1 tháng tới, vận thế của con giáp này có sự khởi sắc mạnh mẽ.
Người tuổi Tý sẽ nhận được vô số vận may, đặc biệt là về tài vận. Chỉ cần con giáp này không bỏ lỡ cơ hội chắc chắn cuộc sống sẽ có sự thay đổi lớn. Khi hỷ sự đến, người tuổi Tý mới có thể hóa giải mọi điều không thuận lợi và dễ dàng thay đổi thực tại. Khi vận đổi, con giáp này sẽ có quý nhân phù trợ trong việc kiếm tiền, làm một thu hai, đi đâu cũng kiếm ra tiền, có thể nói đây là tháng “tiền ngập két” của người tuổi Tý.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Thu Mai/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)