Phi công lái máy bay B-52 họp nghe phổ biến công tác trước khi thực hiện nhiệm vụ.Các quả bom được kiểm tra và bảo dưỡng trước khi đưa lên máy bay.Nhân viên kỹ thuật lắp bom lên các giá bom bên ngoài. Mỗi chiếc B-52 có tải trọng bom tối đa 30 tấn.Các phi công kiểm tra kỹ thuật bên trong khoang lái một chiếc B-52.Phi công Mỹ thao tác trong một phi vụ đánh đêm của B-52.Trên ngón tay cái của viên phi công là "nút bấm tử thần".Mỗi lần phi công bấm nút, một ngôi làng hay một khu phố có thể biến thành đống đổ nát, cướp đi hàng chục sinh mạng...Khoảnh khắc những quả bom bung ra khỏi thân máy bay.Trong chiến tranh Việt Nam, B-52 của Mỹ đã xuất kích 120.000 lần, ném khoảng hơn 3 triệu tấn bom. Những thiệt hại do "pháo đài bay" này gây ra là không thể đo đếm nổi.
Phi công lái máy bay B-52 họp nghe phổ biến công tác trước khi thực hiện nhiệm vụ.
Các quả bom được kiểm tra và bảo dưỡng trước khi đưa lên máy bay.
Nhân viên kỹ thuật lắp bom lên các giá bom bên ngoài. Mỗi chiếc B-52 có tải trọng bom tối đa 30 tấn.
Các phi công kiểm tra kỹ thuật bên trong khoang lái một chiếc B-52.
Phi công Mỹ thao tác trong một phi vụ đánh đêm của B-52.
Trên ngón tay cái của viên phi công là "nút bấm tử thần".
Mỗi lần phi công bấm nút, một ngôi làng hay một khu phố có thể biến thành đống đổ nát, cướp đi hàng chục sinh mạng...
Khoảnh khắc những quả bom bung ra khỏi thân máy bay.
Trong chiến tranh Việt Nam, B-52 của Mỹ đã xuất kích 120.000 lần, ném khoảng hơn 3 triệu tấn bom. Những thiệt hại do "pháo đài bay" này gây ra là không thể đo đếm nổi.