4 con giáp được Thần Tài soi chiếu, gặt nhiều lộc lá tháng 2/2019

Google News

Tháng 2 tới, năm Kỷ Hợi sang, công việc của 4 con giáp này sẽ thuận lợi, tài lộc khởi sắc, cơ hội dành được những khoản tiền bất ngờ...

1. Tuổi Mão
Theo tử vi, tháng 2 dương lịch vận trình của tuổi Mão vô cùng tốt đẹp. Con giáp này mưu sự dễ thành, công việc khởi sắc. Mọi sự đều diễn ra theo những gì bản mệnh đã dự liệu, công việc tồn đọng cũng được giải quyết.
Trong công việc, các mối quan hệ làm ăn của tuổi Mão đều suôn sẻ hơn. Theo đó, công việc thuận lợi cũng giúp tài lộc khởi sắc hơn. Nguồn thu nhập chính không thay đổi nhiều nhưng nguồn thu phụ thì lại khá vượng.
Thậm chí, được Thần Tài soi chiếu nên người tuổi Mão còn có khả năng gặp được những cơ hội phát tài một cách thật bất ngờ, chẳng hạn như trúng thưởng hay trúng số.
Tuổi Mão có cơ hội đầu tư kinh doanh, đưa ra quyết định nhanh gọn và dứt khoát, dám chấp nhận đánh đổi để chinh phục mục tiêu lớn. Người nào đang có ý định khởi nghiệp thì có thể bắt đầu vào tháng này vì khá phù hợp.
Tuy tài lộc rất vượng trong tháng 2 song bản mệnh chớ nên tiêu xài phung phí. Tuổi Mão nên học cách quản lý tài chính, sử dụng tiền một cách thông minh như đem đi đầu tư hoặc đơn giản là gửi tiết kiệm.
2. Tuổi Dần
4 con giap duoc Than Tai soi chieu, gat nhieu loc la thang 2/2019
Ảnh minh họa. 
Tuổi Dần là một trong những con giáp giàu nhất tháng 2 này. Theo tử vi, bản mệnh được Thần Tài gõ cửa, dễ gặp được cơ hội đầu tư hiếm có, giúp tài chính tăng lên một cách đáng kể.
Tháng 2 này công việc của tuổi Dần cũng chuyển biến tích cực. Dù xuất hiện không ít thử thách song nhờ sự nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt, bản mệnh vẫn có thể vượt qua.
Tháng 2, người làm công ăn lương không có biến đổi thu nhập quá nhiều song với người buôn bán kinh doanh, tài lộc sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực. Ngoài khoản lợi nhuận tăng thêm, bản mệnh còn có thể nhận được khoản tiền bất ngờ.
Song đứng trước cơ hội, tuổi Dần cần giữ thái độ tỉnh táo, tránh thấy cơ hội là đầu tư mù quáng. Cơ hội có thể nằm không đâu xa mà chính từ những người thân quen đem lại.
3. Tuổi Ngọ
Bước sang tháng 2, vận trình tuổi Ngọ hanh thông, mọi sự đều suôn sẻ, vận trình chuyển biến theo hướng tích cực. Trong tháng này, các công việc tồn đọng trước đó đều được giải quyết, bản mệnh có cơ hội thăng tiến bất ngờ.
Công việc thuận lợi nên tài lộc của tuổi Ngọ cũng hanh thông. Đặc biệt người làm công việc buôn bán kinh doanh được lộc trời ban nên buôn may bán đắt. Tuy nhiên tháng này bản mệnh cũng có nhiều việc cần chi tiêu, tiền hao không ít.
Theo tử vi, tuổi Ngọ tài lộc tháng này vượng song có điềm bị lừa đảo, dính phải chuyện thị phi nên không được hành sự vội vàng kẻo bị kẻ xấu lợi dụng.
Nhờ Thần Tài sát cánh, người tuổi Ngọ sẽ nhận khá nhiều khoản thu hoạch. Số tiền mà bản mệnh có được trong khoảng thời gian này hoàn toàn là do những nỗ lực của bản thân.
Để tài lộc không bị hao tổn, tuổi Ngọ hãy tránh xa các trò chơi may rủi. Chuyện tình cảm của con giáp này sẽ tiến triển tốt đẹp, người độc thân có thể tìm được đối tượng phù hợp, gia đình đón hỷ sự.
4. Tuổi Dậu
Theo tử vi, người tuổi Dậu là một trong những con giáp hoan hỉ đón tháng 2, càng vui vẻ tài lộc càng đến. Điều này không có gì quá ngạc nhiên vì đây là thời gian con giáp này được Thần Tài đến gõ cửa.
Bản mệnh dễ đạt được những điều mình mong muốn trong tháng này. Không chỉ có khả năng thăng tiến trong công việc, thu nhập chính tăng mà tuổi Dậu còn có thể nhận được những khoản thu bất ngờ.
Tài vận có dấu hiệu khởi sắc, tuổi Dậu đón nhiều tin vui trong tháng. Công việc tuy không đến mức vượng phát thì bản mệnh cũng chớ buồn. Hãy giữ vững khí thế và quyết tâm, cuối tháng mọi sự sẽ chuyển biến.
rong tháng, tuổi Dậu nếu có sự thay đổi về vị trí, chức vụ hoặc tính chất công việc thì cần cân nhắc trước khi quyết định. Hãy suy nghĩ về lâu về dài, không vì một vài cái lợi trước mắt.
(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.
Theo Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)