3 món đồ chứa đầy tà khí, đặt trong nhà phạm đại kỵ phong thủy

Google News

Đặt những đồ vật có sát khí trong nhà thì chẳng khác nào rước tà khí vào nhà. Nếu nhà có 3 vật này thì bạn hãy “dọn dẹp” chúng ngay.

Những đồ vật cũ không rõ lai lịch

Một số người rất thích dùng hàng second-hand. Tuy nhiên, đồ dùng cũ không lõ lai lịch mang đến những điều không lành và bị coi là vật có sát khí theo như quan niệm phong thủy. Nếu chủ nhân cũ của món đồ còn sống khỏe mạnh thì không sao. Nhưng nếu chẳng may họ đang mắc bệnh, đã qua đời hay làm ăn thua lỗ, phá sản,… thì vô tình bạn sẽ “tiếp quản” trường khí xấu của họ. Như vậy chẳng khác nào bạn tự rước xui xẻo vào mình.

Tóm lại, bất luận thế nào thì để đồ vật cũ không rõ lai lịch trong nhà cũng có thể làm phá vỡ cục diện phong thủy vốn dĩ cát tường trong ngôi nhà của bạn.

Đồ cổ, đồ tùy táng

Các loại đồ cổ không rõ nguồn gốc xuất xứ, đồ tùy táng theo quan niệm phong thủy đều chứa âm khí rất nặng.

3 mon do chua day ta khi, dat trong nha pham dai ky phong thuy

Trên thực tế hiện nay có rất nhiều người có sở thích sưu tầm đồ cổ. Nó cũng là một cách để họ thể hiện đẳng cấp giàu sang của mình. Thế nhưng đa phần đồ cổ ngày xưa đều được chôn theo vua chúa, tộc trưởng, quan lại,… đều là người đã khuất. Những đồ vật này sẽ bị ám khí của người chết vây hãm, là vật không hề cát lành. Không những vậy, nó còn có thể mang tới sát khí, hãm hại gia chủ.

Vật trang trí làm từ lông, tóc

Những  món đồ trang trí làm từ lông, tóc đang xuất hiện ngày một nhiều trên thị trường. Chúng có thể rất đẹp nhưng lại là những đồ vật có sát khí theo quan niệm của phong thủy. Ngay cả khi chúng được làm từ chất liệu giả thì chúng cũng không thích hợp để bài trí trong ngôi nhà của bạn. Phong thủy cho rằng, trang trí nhà bằng những món đồ làm từ lông, tóc sẽ mang thêm phiền phức vào nhà khiến cho gia chủ liên tiếp gặp xui xẻo. Tốt nhất nên tránh thì hơn.

Ngoài 3 món đồ trên thì vũ khí, dao kiếm hay tượng Phật không rõ nguồn gốc cũng là những món đồ chứa nhiều tà khí nên tránh để không làm ảnh hưởng đến phong thủy của bạn và người thân.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)