Độc đáo lạc đà Alpaca "xông pha" vào cửa hàng chọn kính

Google News

(Kiến Thức) - Con lạc đà Alpaca đứng đợi cửa tự động mở, sau đó từ từ bước vào cửa hàng. Sau khi vào cửa hàng, nó đi loanh quanh khắp nơi, tới từng quầy kính và ngắm, hít, ngửi, thậm chí nó còn đứng lại soi gương, hệt như con người.

Mới đây, sự cố hy hữu xảy ra tại một cửa hàng kính mắt tại Brittany, Pháp. Một con lạc đà Alpaca đi lạc đã điềm nhiên bước đi trên phố phường đông đúc, đứng khá lâu trước một cửa hàng kính và ngắm nghía. Sau đó nó quyết định đi vào.
Doc dao lac da Alpaca
 
Dường như quan sát và ghi nhớ được hành động của con người, con lạc đà Alpaca thông minh cũng biết đứng đợi cửa tự động mở, sau đó từ từ bước vào cửa hàng.
Doc dao lac da Alpaca
 
Sau khi vào cửa hàng, con lạc đà kỳ lạ đi loanh quanh khắp nơi, tới từng quầy kính và ngắm, hít, ngửi, thậm chí nó còn đứng lại soi gương, hệt như con người.

Mời quý vị xem video: Bất ngờ lạc đà sải bước giữa phố Thủ Đô

Trong một khoảnh khắc, con lạc đà còn như muốn đeo thử đôi mắt kính lên mặt, cảnh tượng trông rất thú vị và hài hước.
Doc dao lac da Alpaca
 
Theo thông tin đăng tải, khi lạc đà Alpaca xông vào cửa hàng kính, ngay lập tức người chủ cửa hàng đã báo cáo cảnh sát và đội cứu hộ động vật địa phương. Chẳng bao lâu sau, vị "khách hàng" đặc biệt đã được cảnh sát hộ tống về đồn.
Doc dao lac da Alpaca
 
Theo phỏng đoán ban đầu, con lạc đà Alpaca này có thể đã trốn thoát khỏi một trang trại gần đó và đi lạc tới khu dân cư đông đúc trong thành phố.
Doc dao lac da Alpaca
 
Hiện, cảnh sát đã thông tin cho các chủ trang trại gần đó để đến nhận lại chú lạc đà phượt thủ.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)