Xuân Lan bị kẻ lạ tạt đầu xe, bám đuôi 2 cây số trên đường

Google News

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan kể lại chuyện vừa bị dàn cảnh kiếm chuyện trên đường. Thực tế, đây không phải lần đầu tiên cô gặp sự cố này.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Xuân Lan cho biết, cô vừa bị kẻ lạ tạt đầu xe, bám đuôi 2 cây số trên đường.
Bà mẹ một con chia sẻ: “Trưa nay, vừa qua cầu Him Lam xuống khu Trung Sơn để qua cầu Kênh Xáng về Dương Bá Trạc thì có người đàn ông hung tợn mặc áo xanh dương tạt đầu xe chửi và chỉ trỏ vào mình kiểu hằn học.
Sau đó ông này gọi cho ai đó, rồi vòng vòng chạy theo xe mình tầm 2 cây số. Cứ quay ngược quay xuôi và chạy theo xe mình.
Khi mình chạy về điểm dừng thì có sự trợ giúp của người nhà cùng dân phòng (mình gọi điện thoại trước nhờ giúp lúc phát hiện bị bám theo) thì người đàn ông này đảo xe lại lần nữa. Khi mọi người chặn kêu ông này lại thì ông rồ ga vọt mất. 
Nhắc lại là hôm nay đường vắng và mình chạy rất chậm, không lấn đường và luôn có tín hiệu xin đường". 
Xuan Lan bi ke la tat dau xe, bam duoi 2 cay so tren duong
Xuân Lan bị dàn cảnh kiếm chuyện khi lái xe.
Xuân Lan cho biết thêm, trước đây, cô cũng bị dàn cảnh kiếm chuyện trên đường. “Lần đầu là khi có chở bé Thỏ trên xe chạy trên đường Nguyễn Thị Thập. Một người đàn ông có vẻ hung tợn lên đập xe chặn đầu xe với lý do mình ép xe ông đấy.
Mình dừng xe lại, bấm kính xuống để hỏi thì ông đập cửa xe đòi mở cửa xuống xe nói chuyện. Mình nhìn xung quanh thấy rất nhiều người tình nghi. Sau đó mình bình tĩnh ra dấu nhờ dân gọi công an thì nhóm đó bỏ đi sau khi đập cửa xe dữ dội và dằn mặt mình”.
Người mẫu Xuân Lan nhắn nhủ đến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đề cao cảnh giác khi gặp tình huống tương tự. “Bình tĩnh kêu gọi trợ giúp hoặc chạy thẳng vào đồn công an nào gần đó chứ tuyệt đối không xuống xe. Nhất là khi lái xe 1 mình”, cô chia sẻ.

Xem trailer talkshow "Chuyện ngại nói với Xuân Lan". Nguồn Xuân Lan

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)