Xôn xao tin đồn siêu mẫu Thái Hà bị tố lừa gần 10 tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn siêu mẫu Thái Hà lừa gần 10 tỷ đang lan truyền trên mạng xã hội. Dù đây mới chỉ là thông tin một chiều nhưng vẫn khiến nhiều khán giả hoang mang.
 
 

Mới đây, cư dân mạng xôn xao tin đồn siêu mẫu Thái Hà lừa số tiền gần 10 tỷ. Cụ thể, tài khoản V.V.V chỉ đích danh Thái Hà vay tiền không trả. "Mặc dù rất xấu hổ vì đã nhẹ dạ và quá tin tưởng khi để cho một kẻ lừa đảo như Thái Hà qua mặt nhiều lần.
Nhưng hôm nay bắt buộc mình phải nói ra, đăng lên đây để cho những người quen biết Thái Hà không bị lừa giống như mình”, người này viết. Ngoài ra, tài khoản này còn treo thưởng 10.000 USD cho ai cung cấp địa chỉ quán bar mà Thái Hà đang làm ở Singapore.
Chia sẻ lại bài tố của V.V.V, tài khoản T.H.V thừa nhận anh cũng là một trong những nạn nhân của Thái Hà với số tiền 600 triệu. Hiện tại, bài tố của V.V.V lẫn T.H.V đều không còn tồn tại trên mạng xã hội.
Xon xao tin don sieu mau Thai Ha bi to lua gan 10 ty
 Bài tố của V.V.V. 
Xon xao tin don sieu mau Thai Ha bi to lua gan 10 ty-Hinh-2
 Một người bạn của V.V.V chia sẻ lại bài tố. Ảnh: Tri thức trẻ
Xon xao tin don sieu mau Thai Ha bi to lua gan 10 ty-Hinh-3
 V.V.V cho biết, Thái Hà đã report bài tố. 
Xon xao tin don sieu mau Thai Ha bi to lua gan 10 ty-Hinh-4
 T.H.V tố Thái Hà. 
Dù lời tố Thái Hà đến nay mới chỉ là thông tin một chiều nhưng vẫn khiến nhiều khán giả hoang mang. Cư dân mạng đang mong nữ người mẫu sớm lên tiếng để làm sáng tỏ vụ việc.
Thái Hà sinh năm 1987, là một trong những siêu mẫu của công ty do Vũ Khắc Tiệp làm chủ. Trong vài năm trở lại đây, Thái Hà khá im hơi lặng tiếng. Cô không có bất kì hoạt động nghệ thuật nào cũng như ít khi xuất hiện trước công chúng.

Mời quý độc giả xem video "Sự thật về đồ tiền tỷ của sao Việt". Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)