Xôn xao tin đồn nam MC bị nhãn hàng cho "bay màu" sau ồn ào từ thiện

Google News

Mới đây, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, cộng đồng hóng hớt showbiz không khỏi bất ngờ khi rộ tin nam MC đình đám tên T. đã bị hai thương hiệu lớn xoá bỏ mọi hình ảnh đại diện giữa lùm xùm từ thiện.

Theo cư dân mạng, giữa những lùm xùm sao kê cùng làn sóng chỉ trích, đòi tẩy chay thương hiệu của anti-fan, mới đây sàn thương mại điện tử L. và ngân hàng W.B đã có động thái xoá bỏ hình ảnh đại diện của nam MC tên T. này trên các chương trình quảng bá của họ.
Thông tin này khiến công chúng không khỏi bàn tán. Một bộ phận khán giả nhận định điều này là hợp lý, các thương hiệu cần lắng nghe phản hồi từ công chúng hơn. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến phản bác lại cho rằng đây là cái giá quá lớn mà một nghệ sĩ phải trả khi vướng vào lùm xùm đời tư.
Xon xao tin don nam MC bi nhan hang cho
 Nam M.C vướng vào tin đồn bị "xoá sổ" giữa lùm xùm sao kê
Tuy nhiên theo tìm hiểu, ngân hàng W.B chưa hề xóa hình ảnh của MC T. trong vai trò đại sứ thương hiệu. Những bức ảnh quảng bá của nam MC vẫn còn trên Fanpage chính thức của ngân hàng này.
Còn với sàn giao dịch thương mại điện tử L, fanpage thương hiệu đã không còn hình ảnh MC T. Tuy nhiên, đơn vị vẫn chưa rõ việc này xuất phát từ "xóa sổ vì ồn ào từ thiện" hay chỉ đơn giản là đôi bên đã hết hạn hợp đồng. Thực hư có lẽ phải chờ nhãn hàng cũng như MC T. lên tiếng.
Xon xao tin don nam MC bi nhan hang cho
Sàn thương mại điện tử L từng hứng phải cơn bão 1 sao từ antifans của MC T.
Được biết, trước đây, sàn thương mại điện tử L. từng bị bão đánh giá 1 sao kèm nhiều bình luận tiêu cực vì đã chọn nam MC T. làm gương mặt đại diện. Thậm chí, có những ý kiến đề xuất, nếu nhãn bỏ hình ảnh MC này sẽ trở lại, tiếp tục làm khách hàng, còn không sẽ tẩy chay triệt để.
Ngoài ra, một ngân hàng khác tên V. cũng từng vô tình bị vướng vào làn sóng chỉ trích trong lùm xùm sao kê và bị anti-fan của nam MC này lao vào công kích, thi nhau "rate" 1 sao, đòi tẩy chay.
Theo Nâu/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)