Bộ Y tế đề xuất quy định mới về cơ sở bán lẻ thuốc theo phương thức thương mại điện tử, chỉ được bán thuốc sau khi đã tư vấn, hướng dẫn cho người mua thuốc...
Khi áp dụng AI, tối ưu hóa quản lý thuế sẽ “bội thu” thuế từ các hoạt động thương mại điện tử. Bởi khi sử dụng AI sẽ quản lý khối lượng lớn một cách chi tiết, việc chống thất thoát thuế, trốn thuế, lách thuế tốt hơn.
9 tháng năm 2024, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam tiếp tục duy trì đà tăng trưởng tích cực với tổng doanh số đạt 227.7 nghìn tỷ đồng, tăng 37.66% so với cùng kỳ 2023.
9 tháng đầu năm 2024, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam tiếp tục duy trì đà tăng trưởng tích cực với tổng doanh số đạt 227.7 nghìn tỷ đồng, tăng 37.66% so với cùng kỳ 2023.
9 tháng đầu năm 2024, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam tiếp tục duy trì đà tăng trưởng tích cực với tổng doanh số đạt 227.7 nghìn tỷ đồng, tăng 37.66% so với cùng kỳ 2023.
Sở Y tế TP HCM vừa có công văn gửi các đơn vị và quản lý và kinh doanh mỹ phẩm về việc tăng cường công tác kiểm tra, chấn chỉnh tình trạng quảng cáo mỹ phẩm sai.
Dù doanh thu quý 3 của Sea Ltd là 3,3 tỷ USD, tăng 4,9% so với cùng kỳ 2022, doanh nghiệp này vẫn lỗ ròng đến 144 triệu USD. Thị trường TMĐT khốc liệt được cho là nguyên nhân chính trong thua lỗ.
Chị Ngọc Anh, chủ một chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch tại TP.HCM, vừa tham gia một group chat trên mạng và ngay lập tức cảm thấy bàng hoàng, sửng sốt vì những hoạt động trong group này.
(Vietnamdaily) - Sở Công thương tỉnh Đồng Nai đã hỗ trợ 30 doanh nghiệp tham gia với 228 loại sản phẩm, trong đó có 90 sản phẩm OCOP (chương trình Mỗi xã một sản phẩm) lên Sàn giao dịch thương mại điện tử Đồng Nai (ecdn.vn).
Các đối tượng đã giả mạo là nhân viên của các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada… đăng tin tuyển cộng tác viên bán hàng nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
Dịp cuối năm và cận Tết Nguyên đán, các sàn thương mại điện tử tích cực giảm giá các mặt hàng và ghi nhận sức mua tăng mạnh của thị trường cả trên kênh truyền thống và kênh online.
Ngày 14/12, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) chính thức ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ chi phí y tế đầu tiên trên nền tảng thương mại điện tử Tiki.