Dương Yến Ngọc mỉa mai “quý ông” khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng

Google News

(Kiến Thức) - Trước ồn ào 4 người đàn ông khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng gây bức xúc, Dương Yến Ngọc mỉa mai: "Không hiểu các anh nghĩ gì mà mặc quần lọt khe khi body không 6 múi".

>>> Mời quý độc giả xem video "Tranh cãi việc cấp giấy phép cho công trình trên Mã Pì Lèng". Nguồn VTV24:
Gần đây vụ ồn ào nhóm du khách khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng gây bức xúc dư luận. Theo đó, trong clip đăng tải, Hiếu Orion cùng 3 "quý ông" gần như khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng. Những hình ảnh phản cảm này được biện minh nhằm mục đích bảo vệ môi trường và ủng hộ công trình Mã Pì Lèng Panorama, công trình đang gây tranh cãi với nhiều sai phạm.
Hành động quá lố của 4 "quý ông" vấp phải sự chỉ trích của dư luận. Trên Facebook cá nhân, cựu mẫu Dương Yến Ngọc cũng tỏ thái độ bức xúc: "Đã từ lâu mình hứa không xen vào chuyện người khác nhưng nay bức xúc quá, góp ý chân thành các anh. Nếu muốn bảo vệ môi trường hãy làm cho mình đẹp trước. Tra tấn con mắt người khác cũng là một tội ác không thể tha thứ".
Duong Yen Ngoc mia mai
 Hình ảnh phản cảm của 4 người đàn ông khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng.
Ở phần bình luận, cựu mẫu còn mỉa mai các quý ông làm lố: "Không hiểu các anh nghĩ gì mà mặc quần lọt khe khi body không 6 múi?"; "Cú hit để đời, vang danh 4 phương trời".
Dương Yến Ngọc thường xuyên có những phát ngôn gây ồn ào dư luận. Trước đó, cựu mẫu từng bị "ném đá" vì chúc mừng Đông Nhi nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng mà như "cà khịa" đàn em. Cô cũng từng "phán" tướng số của Việt Anh tương lai mất lộc khi nam diễn viên dao kéo...
Duong Yen Ngoc mia mai
Dương Yến Ngọc. (Ảnh: FBNV) 
Nhiều lần bị chê kém duyên nhưng với phát ngôn về vụ ồn ào 4 người đàn ông khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng, Dương Yến Ngọc nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)