'Vỡ mộng' với cuộc sống hôn nhân của 'bé' Xuân Mai

Google News

Những tưởng "bé" Xuân Mai sẽ có một cuộc sống hôn nhân như bà hoàng, thế nhưng ít ai biết được, ẩn đằng sau đó là cả một chuỗi những khó khăn mà cô phải trải qua.

Có lẽ khi nhắc tới cái tên Xuân Mai, không ai không nhớ đến hình ảnh vô cùng đáng yêu của cô với những bài hát "sống cùng tuổi thơ" của rất nhiều thế hệ nhi đồng Việt Nam. Cho đến tận ngày nay, những băng đĩa hay clip ghi lại hình ảnh cô bé Xuân Mai ngày nào vẫn được nhiều phụ huynh bật lên cho con cái xem. Xuân Mai cũng là ca sĩ đầu tiên có thể làm liveshow từ lúc 5 tuổi với hàng nghìn khán giả. Thậm chí, gia đình của Xuân Mai khi đó còn mở 1 công ty riêng để lo việc ca hát cho cô.
Giờ đây, khác hẳn với một Xuân Mai trên sân khấu, chững chạc và trưởng thành sớm, "Con cò bé bé" ở ngoài đời dù đã bước qua ngưỡng tuổi 20 song cô vẫn còn rất "con nít". Tỏa sáng trên ánh hào quang từ những ngày còn 2 tuổi nhưng ít ai biết được, ẩn đằng sau gương mặt rạng ngời, bầu bĩnh và đôi mắt ấy lại là cả một chuỗi tuổi thơ chẳng mấy bình yên.
'Vo mong' voi cuoc song hon nhan cua 'be' Xuan Mai
 

'Vo mong' voi cuoc song hon nhan cua 'be' Xuan Mai-Hinh-2
 Xuân Mai đã lập gia đình và có con trai gần 1 tuổi.
Trong khi dư luận chưa kịp chúc mừng vì thông tin Xuân Mai đã kết hôn với một Việt kiều ở Mỹ và đã có con trai được gần một tuổi thì cộng đồng mạng tiếp tục "dậy sóng" vì cuộc sống không như mơ của nữ ca sỹ trẻ. Được biết, trước đây, cô hạn chế đi hát vì phải tập trung cho việc học nhưng sau khi sinh con, Xuân Mai lại dự định sẽ đi diễn nhiều hơn vì cuộc sống ngày càng khó khăn với bộn bề những mối lo cơm áo gạo tiền.
Cứ tưởng rằng, "thần đồng âm nhạc" ngày nào sẽ được sống trong nhung lụa và tận hưởng cuộc sống của một bà hoàng, thế nhưng đời không như là mơ, trái với quá khứ huy hoàng, Xuân Mai đang phải trải qua những tháng ngày vô cùng khó khăn. Cô là trụ cột kinh tế của cả gia đình bởi mẹ cô phải ngừng công việc bán băng đĩa do tuổi cao và sức khỏe yếu. Bà mới phẫu thuật ở chân nên việc đi lại gặp khó khăn. Trong khi đó em trai Xuân Mai đang học đại học. Cảnh tượng tay ôm con, tay kiếm ăn từng ngày của Xuân Mai thực sự khiến người ta không khỏi xót xa.
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)