Vợ kém 8 tuổi của Khánh Đơn kể chuyện cãi nhau với chồng

Google News

Vợ trẻ của Khánh Đơn kể về lần cãi nhau điếng người với chồng khiến cô phải ngất xỉu.

Sau khi kết thúc chuyện tình với ca sĩ Lương Bích Hữu, nhạc sĩ Khánh Đơn nên duyên với người vợ kém 8 tuổi là Huỳnh Như. Cả hai xây dựng mái ấm hạnh phúc và có với nhau một cô con gái nhỏ xinh xắn. Dù nhỏ tuổi nhưng vợ của Khánh Đơn luôn được khen ngợi là người tâm lý và hết mực tôn trọng con riêng của chồng. Nhưng cuộc sống hôn nhân không phải lúc nào cũng "cơm lành canh ngọt".

Trong 5 năm bên nhau, Khánh Đơn và vợ cãi nhau đúng 3 lần nhưng lần nào cũng tới công chuyện.

Vào sáng nay (2/1), Huỳnh Như bất ngờ tiết lộ những lần cãi nhau nảy lửa của mình với ông xã. Vợ Khánh Đơn chia sẻ, trong 5 năm bên nhau, cả hai chỉ cãi nhau đúng 3 lần nhưng điếng người. Đáng nhớ nhất là Khánh Đơn đã quát to và nói một câu đụng vào ký ức không đẹp của vợ. Ngay lập tức, Huỳnh Như bị co thắt, đầu đau buốt, người lạnh toát, tay chân run rẩy đến mức mất kiểm soát. Ngay lập tức, Khánh Đơn phải đưa vợ vào cấp cứu gấp. Kể từ hôm đó, nam nhạc sĩ đã không còn dám tái lại hành động này vì quá sợ hãi.

Cũng từ sự cố nói trên, vợ Khánh Đơn cho biết gia đình lại đầm ấm hơn: "Thế rồi từ đó về sau gia đình em hạnh phúc lắm, chắc do chồng em tiếc tiền viện phí, thuốc men với sợ mồ côi vợ nên biết kiềm cái nư của mình lại. Em cũng từ đó về sau trở nên dịu dàng hơn, ít càm ràm, ít khó tính, biết lạc quan chăm sóc sức khoẻ của mình hơn. Rồi dần ngày qua ngày vợ chồng em đạt tới cái ngưỡng chỉ nhìn nhau là hiểu không cần nói ra nữa".

Vợ Khánh Đơn kể, có lần cô ngất xỉu phải cấp cứu vì chồng to tiếng nói về quá khứ không vui khi cãi nhau với cô

Không chỉ biết cảm thông và thay đổi vì nhau, Huỳnh Như còn là mẹ kế rất tôn trọng con riêng của chồng: "Trong năm đầu tiên tôi ở chung với anh Khánh Đơn, tới ngày sinh nhật của con gái riêng anh ấy, anh ấy lủi thủi đi mua quà một mình, để trong cốp xe. Anh ấy không dám mang món quà lên nhà vì sợ để tôi thấy thì suy nghĩ, buồn phiền. Món quà màu hồng còn con tôi lại là con trai.

Vô tình tôi xuống xe lấy đồ thì thấy món quà đó, mới hỏi chồng mua quà cho ai đấy. Lúc đó, anh ấy mới thú nhận và mong tôi đừng suy nghĩ gì hết vì đó là trách nhiệm của người làm cha. Cảm giác của tôi lúc đó không hề ghen tuông. Tôi không nghĩ một người đàn ông bụi bặm, ăn chơi như anh Đơn lại rất thương con mình".

Theo Bảo Quỳnh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)