Vì sao Kiều Loan trượt top 5 Miss Grand International vẫn được khen nức nở?

Google News

(Kiến Thức) - Kiều Loan trượt top 5 cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 - Miss Grand International 2019. Tuy nhiên, cô vẫn được khán giả quê nhà khen nức nở.
 
 

Kiều Loan đã khép lại hành trình tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 - Miss Grand International 2019 với thành tích top 10 chung cuộc. Đại diện Việt Nam thắng giải bình chọn nên tiến thẳng vào top 10 dù không có mặt trong top 20.
Vi sao Kieu Loan truot top 5 Miss Grand International van duoc khen nuc no?
 Kiều Loan trong chung kết.
Kiều Loan trượt top 5 nhưng khán giả quê nhà vẫn khen ngợi người đẹp bởi lẽ cô có màn thuyết trình đầy ấn tượng. Ở phần thi hùng biện, Kiều Loan cùng các thí sinh trả lời câu hỏi “Cái xấu đến từ đâu”.
Kiều Loan trả lời trôi chảy bằng tiếng Anh với nội dung tạm dịch: “Bạn có biết cái ác đến từ đâu không? Đó là từ bên trong con người. Bạn có biết cái thiện đến từ đâu không? Cũng đến từ bên trong mỗi con người.
Bên trong mỗi con người đều có phần ác và phần thiện. Nếu xóa bỏ cái ác trong tâm trí, con người sẽ làm những điều tốt đẹp. Nhận ra được điều này, chúng ta cần làm gì? Hãy yêu thương nhiều hơn và chia sẻ nhiều hơn.
Chúng ta cần lên tiếng cho chính nghĩa và nỗ lực hành động mỗi ngày. Hãy đẩy lùi chiến tranh và bạo lực ngay từ chính tâm hồn của mình. Hãy mang hòa bình và hạnh phúc đến cho thế giới, cho trẻ em”.
Màn hùng biện của Kiều Loan được khán giả Việt khen xuất sắc. Bản thân Kiều Loan tin rằng sau phần thuyết trình, cô sẽ được gọi tên trong top 5. Vì vậy, khi biết không thể tiến sâu, Kiều Loan cảm thấy hơi buồn nhưng không quá thất vọng.
Mới đây, khi livestream với khán giả sau chung kết, Kiều Loan còn chia sẻ về sự cố khi nhận giải Thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Người đẹp cho biết, cô không nghĩ rằng cô sẽ lọt top 10 nên khá lề mề trong việc thay váy dạ hội. Vì vậy, MC gọi mãi nhưng Kiều Loan vẫn chưa bước ra sân khấu. 
Hiện tại, việc Kiều Loan lọt top 10 nhờ giải bình chọn gây ra ý kiến trái chiều. Một số khán giả cho rằng người đẹp không tự lực. Tuy nhiên, số đông bênh vực, Kiều Loan thể hiện khá tốt nên cô xứng đáng có mặt trong top 10. Theo dự kiến, ngày 27/10, Kiều Loan sẽ lên đường về nước.

Mời quý độc giả xem clip thuyết trình tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 của Kiều Loan. Nguồn Vietnamnet


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)