Tuấn Hưng phản đối gay gắt khi fan nữ muốn đặt tên con giống mình

Google News

Một fan nữ có cùng tên với vợ của Tuấn Hưng đã bày tỏ sự yêu mến và ngưỡng mộ nam ca sĩ.

Mới đây, Tuấn Hưng khiến dân tình rần rần khi tậu biệt thự ở biển để báo hiếu cho phụ huynh. Nam ca sĩ khoe loạt ảnh đưa cả gia đình, trong đó có các đấng sinh thành đi xem cơ ngơi khá hoành tráng với vị trí đắc địa nhìn ra bãi biển. Anh bày tỏ: "2 bố bảo khí hậu biển thích thật, 2 mẹ chỉ cười nhưng vợ chồng con hiểu 2 bố và 2 mẹ đang rất vui. Chúng con sẽ làm tất cả từ những điều nhỏ nhất để bố mẹ vui và khoẻ".

Tuan Hung phan doi gay gat khi fan nu muon dat ten con giong minh

Dưới phần bình luận, một fan nữ có cùng tên với vợ của Tuấn Hưng đã bày tỏ sự yêu mến và ngưỡng mộ nam ca sĩ. Bất ngờ hơn khi cô cho biết: "Anh ơi em đặt tên con là tên anh vì 2 vợ chồng đều hâm mộ anh".

Nam ca sĩ rất vui trước lời bày tỏ tình cảm của fan, nhưng anh lại phản đối họ đặt tên mình cho tên con của họ với lí do vừa hài vừa hợp lí: "Rồi lúc cháu nó không nghe lời, thế là: "Hưng… mày muốn ăn đòn không? Hưng… Hưng…. Ui dời ơi". Nghe thần tượng nói thế, người này vẫn không giận dỗi mà tiếp tục bày tỏ tình cảm dành cho vợ của nam ca sĩ: "Chồng em bảo mong Hương nhà mình được như Hương nhà anh Tuấn Hưng". Nghe đến đây hẳn Tuấn Hưng mát lòng mát dạ lắm vì có quả fan chất như nước cất.

Tuan Hung phan doi gay gat khi fan nu muon dat ten con giong minh-Hinh-2

Tuấn Hưng là một trong những nam ca sĩ giữ được sự nổi tiếng qua nhiều năm. Cho đến nay dù hạn chế đi biểu diễn sau khi quyết định dừng ca hát, anh vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Quyết định dừng lại niềm đam mê ca hát đối với Tuấn Hưng là một việc đúng đắn ở thời điểm hiện tại, vì anh đã thấy đủ cho bản thân mình, thời gian này anh muốn quan tâm đến gia đình nhiều hơn.

Tuan Hung phan doi gay gat khi fan nu muon dat ten con giong minh-Hinh-3

Thế nhưng, một số người không hiểu lại mỉa mai Tuấn Hưng là hết thời, ở nhà "bám váy vợ". Đáp lại, Tuấn Hưng từng viết: "Có vài người viết bậy bạ nói xấu tôi, bảo hết thời rồi nên về đi làm với vợ. Tôi block hết rồi.

Hết thời thì tùy vào quan điểm của mỗi người yêu hay ghét giọng hát của tôi, nhưng nếu đi làm kiếm tiền lo cho gia đình thì kể cả rửa bát thuê hay làm bốc vác tôi chả bao giờ ngại khó. Đàn ông cái gì cũng phải làm được. Trước kia đi hát có vợ đi cùng vui 10 thì bây giờ đi làm cùng vợ vui 10+. Thời gian này, nhà tôi làm vất vả nên tôi phải ưu tiên công việc của vợ lên trên hết và tạm gác việc hát lại, và cũng để xem mình còn sức hút với khán giả không? Những show diễn lớn thì tôi vẫn sắp xếp tham gia được. Tóm lại là thế".

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)