Trương Quỳnh Anh từng bỏ đói chính mình sau khi làm mẹ

Google News

Trương Quỳnh Anh lần đầu chia sẻ về quãng thời gian khó khăn sau khi sinh con trai đầu lòng. Tuy vậy, nữ ca sĩ không đề cập đến cuộc hôn nhân đổ vỡ với Tim.

>>> Mời quý độc giả xem video "Giấc mơ của kẻ khờ". Nguồn Youtube/ Trương Quỳnh Anh:
Mới đây, khi tham gia một chương trình talkshow cùng MC Ngọc Thảo, Trương Quỳnh Anh đã thu hút nhiều sự chú ý khi lần đầu trải lòng về cuộc sống riêng.
Dù không đề cập đến cuộc hôn nhân đổ vỡ với Tim, nhưng nữ diễn viên đã hé lộ phần nào về quãng thời gian khó khăn của cô khi lên chức làm mẹ thời gian qua.
Ca sĩ Trương Quỳnh Anh cho biết, thời gian này, cô rất hạnh phúc khi liên tục được khán giả, truyền thông khen ngợi vì có vóc dáng thon gọn, lý tưởng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước đó nữ diễn viên “Cuộc chiến hoa hồng” đã trải qua nhiều ngày tự ti, tủi hổ sau khi sinh.
Truong Quynh Anh tung bo doi chinh minh sau khi lam me
Trương Quỳnh Anh trải lòng về chuỗi ngày tủi hổ, tự bỏ đói chính mình sau khi sinh con. 
“Đã có lúc, tôi từng không dám nhìn mình trước gương. Đó là lúc tôi phát tướng, thân hình xồ xề quá khổ. Tôi đã bị stress suốt một thời gian dài vì sợ khán giả không chấp nhận mình, không ai mời mình đi diễn vì không còn xinh đẹp, gợi cảm”, Trương Quỳnh Anh chia sẻ.
Vợ cũ của Tim cho hay, đã có lúc cô tự bỏ đói chính mình suốt nhiều ngày liền dẫn đến kiệt sức. Sau đó, bà mẹ một con nhận ra càng cố gắng nhịn ăn, cô càng bị stress và vượt qua chuỗi ngày khó khăn. Bởi sau tất cả, giữ gìn sức khoẻ mới là điều quan trọng nhất.
“Thay vì buồn phiền, tủi thân và tự bỏ đói chính mình, tôi quyết định ăn uống đầy đủ nhưng khẩu phần cơm ít lại. Ngoài ra, tôi cũng xem thêm các bộ phim hoạt hình hoặc phim hài để tâm trạng vui vẻ, không còn nghĩ đến những chuyện tiêu cực”, Trương Quỳnh Anh cho hay.
Truong Quynh Anh tung bo doi chinh minh sau khi lam me-Hinh-2
 Dù không nhắc đến chuyện tình cảm, nhưng Trương Quỳnh tỏ ra thoải mái khi đề cập đến cuộc sống sau khi làm mẹ.
Cũng nhờ tâm trạng thoải mái, thường xuyên tập luyện thể thao và chế độ ăn uống hợp lý, hiện, Quỳnh Anh đã lấy lại được vóc dáng sau khi sinh.
Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, người đẹp cho biết cô đang trong quá trình hoàn thành ca khúc mới. Dự kiến, bà mẹ một con sẽ trở lại làng nhạc vào cuối năm 2018 sau một thời gian dài tạm gác vì các dự án phim ảnh.
Truong Quynh Anh tung bo doi chinh minh sau khi lam me-Hinh-3
 Dù đã chia tay, nữ diễn viên vẫn cùng chồng cũ luân phiên chăm sóc con trai.
Riêng về cuộc sống gia đình, dù Trương Quỳnh Anh và Tim đã mỗi người một nơi nhưng Trương Quỳnh Anh và chồng cũ vẫn sống chung một nhà và thay phiên nhau chăm sóc con trai. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên vẫn chia sẻ đều đặn hình ảnh mới của bé Sushi và đưa bé đi chơi, đi ăn vào những ngày không có lịch diễn.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)