Trương Mạn Ngọc bất ổn tâm lý, nhan sắc tàn tạ ở tuổi U60

Google News

“Viên ngọc” của Hong Kong một thời đang khiến khán giả lo lắng về tình trạng hiện tại của mình.

Báo chí Hong Kong mới đây đã có những cập nhật mới nhất về cuộc sống hiện tại của một trong những mỹ nhân đẹp nhất Hong Kong thập niên 80 – 90 – Trương Mạn Ngọc. Theo đó, tình trạng hiện tại của người đẹp lừng lẫy một thời rất đáng lo ngại và khiến nhiều khán giả lo lắng.
Truong Man Ngoc bat on tam ly, nhan sac tan ta o tuoi U60
Trương Mạn Ngọc đã chuyển khỏi biệt thự tại khu cao cấp Nam Loan. 
Trương Mạn Ngọc đã chuyển nhà từ khu biệt thự cao cấp Nam Loan tới sống tại một khu nhà bình dân. Cô thậm chí còn không thông báo cho bất kỳ ai về thay đổi của mình, bao gồm cả những người bạn thân thiết như Trương Học Hữu, Lương Gia Huy...
Báo chí Hong Kong cũng tiết lộ, minh tinh họ Trương đang có nhiều dấu hiệu của bất ổn tâm lý. Cô tỏ ra ngày càng cô độc và quái gở, thường xuyên đi một mình, nhuộm tóc đỏ cam lạc tông, thân hình gầy gò, tiều tụy.
Nhiều người có dịp tiếp xúc với Trương Mạn Ngọc cho biết, cô tỏ ra sợ hãi, né tránh khi gặp người lạ, không thích chào hỏi và trò chuyện với họ.
Thời gian gần đây, mỹ nhân họ Trương còn gần như cắt đứt liên lạc với bạn bè. Những người bạn lâu năm trong làng giải trí cũng như những người bạn thân thiết ngoài đời gần như không biết nhiều thông tin về cuộc sống hiện tại của cô.
Nữ diễn viên mới đây còn bấm liền 8 lỗ ở vành tai trái, tạo thành hình trăng khuyết quái dị. Cô hiếm khi ra khỏi nhà. Chỉ thỉnh thoảng vào những ngày cố định trong tuần, Trương Mạn Ngọc dắt chó cưng ra ngoài đi dạo loanh quanh gần nhà.
Truong Man Ngoc bat on tam ly, nhan sac tan ta o tuoi U60-Hinh-2
Trương Mạn Ngọc xuất hiện gần nhất vào tháng 11 năm ngoái. 
Lần gần đây nhất mỹ nhân một thời xuất hiện trước công chúng là vào giữa tháng 11 năm ngoái khi tham dự một sự kiện quảng bá sản phẩm tại Thượng Hải. Đây là sự kiện đầu tiên nữ diễn viên tham gia trong khoảng hơn 3 năm qua.
Ở tuổi 54, nữ diễn viên Trương Mạn Ngọc khiến nhiều khán giả không khỏi xót xa, tiếc nuối trước nhan sắc tuột dốc thảm hại của mình. Cô gầy và tiều tụy đến mức chỉ còn da bọc xương, hoàn toàn không còn bất kỳ dấu vết nào của một thời xinh tươi như hoa như ngọc.
"Nhìn Trương Mạn Ngọc, tôi mới hiểu thời gian khắc nghiệt đến nhường nào. Cô ấy đã không còn nét đẹp thanh xuân năm nào. Dù sao cũng thấy mừng khi Trương Mạn Ngọc tham dự sự kiện showbiz sau thời gian dài", một khán giả từng để lại bình luận.
Truong Man Ngoc bat on tam ly, nhan sac tan ta o tuoi U60-Hinh-3
Nét đẹp đậm chất Á Đông của Trương Mạn Ngọc thời trẻ. 
Trương Mạn Ngọc sinh năm 1964, từng được mệnh danh là “viên ngọc” sáng nhất trong số những tuyệt sắc giai nhân của màn ảnh Hong Kong bên cạnh những biểu tượng sắc đẹp khác như Ôn Bích Hà, Lâm Thanh Hà, Lý Gia Hân, Lưu Gia Linh...
Cô sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông, phảng phất nét đẹp mong manh, buồn man mác nhưng đôi mắt thì luôn toát lên sự tự tin và khí chất khác thường.
Trong suốt sự nghiệp, Trương Mạn Ngọc đã tham gia cả trăm bộ phim và giành những giải thưởng danh giá cả trong nước và quốc tế như giải Gấu Bạc, Kim Mã, LHP Châu Á – Thái Bình Dương, LHP Montreal, LHP Thượng Hải… Mỹ nhân họ Trương cũng đang giữ kỷ lục khi từng giành 5 trong 9 đề cử cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng điện ảnh Hong Kong.
Xinh đẹp, nổi tiếng nhưng Trương Mạn Ngọc lại gặp nhiều trắc trở trong tình yêu với nhiều lần yêu, kết hôn rồi tan vỡ. Trong quá khứ, cô cũng từng vướng vào cuộc tình tay ba ngang trái với Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh.
Cuộc tình gần đây nhất của mỹ nhân họ Trương là với một nam ca sĩ nhạc rock kém mình 15 tuổi cách đây 4 năm. Tuy nhiên, cuộc tình này có vẻ như cũng không đi đến đâu vì hiện tại, người ta vẫn chứng kiến cô lẻ bóng đi về.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)