Trang Trần gay gắt khi bị mỉa mai "cò từ thiện"

Google News

Bị mỉa mai cò từ thiện, Trang Trần tức giận mắng người này khẩu nghiệp, đồng thời cảnh báo về tương tai tăm tối.

Mới đây, trên fanpage của mình, Trang Trần cập nhật hình ảnh xây dựng trường học cho trẻ em tại Lai Châu.

Theo cựu mẫu chia sẻ, sau khi công trình lớp học dần đi vào hoàn thiện, các giáo viên tại đây đã bày tỏ mong muốn được phía Trang Trần hỗ trợ xây phần sân, cho các bé có khu vui chơi sạch sẽ. 

Trang Tran gay gat khi bi mia mai

Hình ảnh xây dựng trường mới tại Lai Châu được Trang Trần chia sẻ lên fanpage.

Tuy nhiên, nếu xây thêm phần sân sẽ tốn khoảng 34 triệu đồng. Để có khoản tiền này, cựu mẫu đăng đàn mong nhận được sự chung tay hỗ trợ từ phía khán giả.

Sau khi lên sóng, bài viết của bà mẹ 1 con thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đáng chú ý, một tài khoản bất ngờ để lại bình luận mỉa mai Trang Trần: "Cò từ thiện". 

Trước lời lẽ khó nghe, Trang Trần lập tức có hành động phản pháo. Cựu mẫu đáp trả: "Khi nào đói hay người nhà mày có vấn đề, hay mày có vấn đề mà than kêu không ai cho, hãy nhớ đến comment này, người ta gọi là nghiệp khẩu.

Đời của mấy đứa không cho đồng nào, hay comment bậy sẽ sớm đến lúc hoạn nạn không ai giúp, sẽ ngẩng mặt lên trời: 'Ông trời ơi con ăn ở hiền lành sao khó khăn than ông không thấu'. Nhớ nhé".

Trang Tran gay gat khi bi mia mai

Trang Trần phản pháo khi bị gắn mác "cò từ thiện".

Đây không phải lần đầu tiên Trang Trần phản ứng gay gắt khi bị đặt điều về chuyện làm từ thiện.

Tháng 10/2020, trong chuyến cứu trợ miền Trung lũ lụt, hình ảnh Trang Trần và ê-kíp ăn uống, nói chuyện vui vẻ trong quá trình từ thiện đã trở thành "cái gai" trong mắt anti-fan.

Những kẻ này mỉa mai người mẫu Trang Trần: Không biết đi tình nguyện hay đi du lịch, không minh bạch trong khoản từ thiện, ăn tiền từ thiện để trả tiền mặt bằng Quận 1... Thậm chí, anti-fan còn dùng lời lẽ khó nghe để công kích người thầy của cô là sư phụ nhà chùa.

Quá bức xúc, cựu mẫu đã lên MXH nhờ dân mạng tìm ra danh tính kẻ nói xấu, vu khống mình. Sau khi nắm trong tay chính xác thông tin gia đình, điện thoại, địa chỉ của kẻ lộng ngôn, Trang Trần lập tức ấn định thời gian tìm tới tận nhà để làm việc.

Trước sự quyết liệt của Trang Trần, anti-fan đã cầu xin cô tha thứ. Tuy nhiên, chân dài không đồng ý, quyết xử lý mọi việc theo pháp luật, không động chân động tay nhưng sẽ làm tới cùng để họ phải trả giá đắt. 

Trang Tran gay gat khi bi mia mai

Trang Trần.
Theo May/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)