Trấn Thành: "Nếu Hari Won không có con, chúng tôi sẽ xin con nuôi"

Google News

Nam danh hài Trấn Thành còn an ủi vợ rằng nếu không có con ruột, cả hai có thể xin con nuôi.

Là một trong những đôi vợ chồng nhận được sự yêu mến từ khán giả, Trấn Thành - Hari Won càng có thêm nhiều sự ủng hộ từ fan hâm mộ sau khi cùng nhau tham gia Khi đàn ông mang bầu.
Xuyên suốt chương trình, cặp đôi mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: Khi vui vẻ với những câu chuyện hài hước, “lầy lội”, khi ghen tị với những hành động cực kì tình cảm cả hai dành cho nhau…
Bên cạnh đó, khán giả cũng có cơ hội được hiểu thêm về Hari Won cũng như biết được lý do vì sao kết hôn gần 2 năm nhưng vợ chồng cô vẫn chưa báo tin vui cho mọi người.
Tran Thanh:
 
Hari Won cho biết, vì cô bị ung thư cổ tử cung nên phải đợi đến hết thời gian 5 năm, nữ ca sĩ mới dám nghĩ đến chuyện có con vì lo sợ nếu mang thai trước thời điểm đó, lỡ chẳng may trong người cô còn di chứng ung thư sẽ gây ảnh hưởng đến bé.
Trong khi đó, Trấn Thành chia sẻ, nhờ tham gia chương trình Khi đàn ông mang bầu, anh mới có thêm nhiều kinh nghiệm cũng như kiến thức mà chưa chắc bản thân đủ thời gian, kiên nhẫn để đến một lớp học nào đó tìm hiểu. Cũng từ chương trình này, anh có nhiều thay đổi về tư duy của việc làm cha, về một sự thay đổi trong tương lai dù hiện tại điều đó chưa hiện hữu.
Tran Thanh:
Trấn Thành vẫn yêu Hari Won dù cô có con hay không. 
Không chỉ vậy, Trấn Thành còn khẳng định rằng, nếu vợ anh không có con, anh vẫn yêu thương vợ bởi bản thân không xem việc có con là mấu chốt cuối cùng để giữ hạnh phúc gia đình. Bên cạnh đó, anh cũng biết đâu là người đang tồn tại và mang hạnh phúc đến cho anh.
"Nếu có con, mình sẽ rất hạnh phúc nhưng đó là hạnh phúc khác. Mình không thể vay mượn một hạnh phúc này để chối bỏ hạnh phúc mình đang có được" - Trấn Thành nhấn mạnh.
Sau khi nghe xong chia sẻ của Trấn Thành, Hari Won cho biết, có lúc cô rất mặc cảm vì chưa thể có con trong khi Trấn Thành là con cả và là con trai lớn trong gia đình. Trước những tâm sự của vợ, Trấn Thành khẳng định nếu không có con ruột, cả hai có thể xin con nuôi.
Theo Chu Nguyên/ VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)