Top 10 diễn viên hài khiến khán giả cười điên đảo trong phim Châu Tinh Trì.

Google News

Có người nói, phim của Châu Tinh Trì không hề có vai phụ, mỗi nhân vật đều để lại một dấu ấn riêng trong lòng khán giả với những vai diễn hài hước đầy ấn tượng.

Ngô Mạnh Đạt
Top 10 dien vien hai khien khan gia cuoi dien dao trong phim Chau Tinh Tri.
Ngô Mạnh Đạt và Châu Tinh Trì. 
Ngô Mạnh Đạt là bạn diễn ăn ý và đóng chung nhiều phim nhất của Châu Tinh Trì, luôn xuất hiện với hình ảnh điên khùng chẳng thua kém gì “vua phim hài Hong Kong”. Được biết, tuy chỉ đảm nhận vai phụ, song cát-xê ông nhận cao hơn nhiều diễn viên chính khác, tiếc rằng vì xảy ra mâu thuẫn nên họ không không còn diễn chung với nhau nữa.
Huỳnh Nhất Phi
Top 10 dien vien hai khien khan gia cuoi dien dao trong phim Chau Tinh Tri.-Hinh-2
Huỳnh Nhất Phi trong Đội Bóng Thiếu Lâm 
Ít người biết đến tên Huỳnh Nhất Phi nhưng khi nhìn mặt, khán giả nhớ ngay đến ông vì đã tham gia khá nhiều phim của Châu Tinh Trì, vai diễn để lại ấn tượng lớn nhất của Hoàng Nhất Phi với khán giả là nhân vật đại sư huynh trong tác phẩm Đội Bóng Thiếu Lâm. Trước đó, ông từng đóng nhiều vai “người qua đường”, sau đó đảm nhận nhiều vai phụ trong đài truyền hình. Đến khi gặp được Châu Tinh Trì, “máu” hài kịch trong ông mới được thể hiện rõ rệt. Ngoài Đội Bóng Thiếu Lâm, nam diễn viên gạo cội Hoàng Nhất Phi còn tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh khác của Châu Tinh Trì như Đại Nội Mật Thám 008, Vua Phá Hoại. Thế nhưng hiện tại, ông không còn hợp tác với Châu Tinh Trì nữa. Trước đó, họ có xảy ra mâu thuẫn trong việc chia thù lao của một quảng cáo bia.
Nguyên Thu
Top 10 dien vien hai khien khan gia cuoi dien dao trong phim Chau Tinh Tri.-Hinh-3
 
Nữ nghệ sĩ Nguyên Thu đã để lại ấn tượng sâu sắc với người xem khi được Châu Tinh Trì mời góp mặt trong bom tấn hài hước Tuyệt Đỉnh Kung Fu. Trong phim, nữ nghệ sĩ vào vai bà chủ nhà trọ Bao Tô Bà. Tuy đây là lần đầu đóng phim hài, nhưng nhờ màn thể hiện “bá đạo” của mình, Nguyên Thu đã nhận được giải Kim Mã vào năm 2004 ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.
Trần Bách Tường
Top 10 dien vien hai khien khan gia cuoi dien dao trong phim Chau Tinh Tri.-Hinh-4
 
Xuất thân là ca sĩ, sau đó chuyển sang công việc người dẫn chương trình, rồi đóng phim nhưng tên tuổi của Trần Bách Tường chỉ thật sự tỏa sáng khi diễn cùng Châu Tinh Trì trong Mạn họa uy long. Hai người còn rất ăn ý khi gặp nhau ở nhiều tác phẩm khác như Lộc đỉnh ký, Đường Bá Hổ điểm Thu Hương, Võ trạng nguyên Tô Khắc Nhi…
Hà Văn Huy
Top 10 dien vien hai khien khan gia cuoi dien dao trong phim Chau Tinh Tri.-Hinh-5
Hà Văn Huy trong Đội bóng thiếu lâm. 
Dù chỉ xuất hiện vài phút trong hai tác phẩm Đội bóng thiếu lâm và Tuyệt Đỉnh Kung Fu nhưng nam diễn viên Hà Văn Huy đã kịp để lại dấu ấn trong lòng người xem. Với gương mặt ngơ ngác của mình, chẳng cần nhiều lời thoại, anh chàng đã khiến khán giả cười nắc nẻ mỗi khi xuất hiện.
Top 10 dien vien hai khien khan gia cuoi dien dao trong phim Chau Tinh Tri.-Hinh-6
Hà Văn Huy trong Tuyệt Đỉnh Kung Fu. 
Thậm chí, gương mặt anh đã được “vận dụng” làm ảnh chế ở khắp nơi chứ không riêng gì Trung Quốc. Tuy được đánh giá khá cao bởi khuôn mặt vừa nhìn đã phải bật cười, nhưng sự nghiệp của Hà Văn Huy sau vai diễn “để đời” kể trên không thực sự nổi bật. Tác phẩm mới nhất mà Hà Văn Huy góp mặt là Thần Bạc Vô Tích Sự.
La Gia Anh
Top 10 dien vien hai khien khan gia cuoi dien dao trong phim Chau Tinh Tri.-Hinh-7
 La Gia Anh vào vai Đạt Văn Tây trong phim Quốc sản 007.
Với loạt phim Quốc sản 007 và Chuyện xạo Tây du (Tây du đại thoại), La Gia Anh trở thành bạn diễn vong niên ăn ý của Châu Tinh Trì. Tuy nhiên, do không chấp nhận được tính khí thất thường, tự cao của Châu Tinh Trì nên hiện tại giữa hai người gần như tuyệt giao.
Trần Khải Sư
Top 10 dien vien hai khien khan gia cuoi dien dao trong phim Chau Tinh Tri.-Hinh-8
 
Trong số những nữ diễn viên đóng phim Châu Tinh Trì, Trần Khải Sư đứng chót bảng nhan sắc, song cô lại là người tự tin nhất khi cho rằng mình xinh đẹp. Vì vậy, dù chỉ đóng duy nhất Tuyệt đỉnh Kung Fu nhưng cô được khán giả nhớ đến là diễn viên của “vua phim hài Hong Kong”, nổi bật với hàm răng quá khổ, vai diễn Trân răng hô hay Trân mỹ nhân của Trần Khải Sư thực sự là một “cơn gió lạ” đối với người xem. Do vai diễn quá ấn tượng, Trân mỹ nhân cũng trở thành biệt danh vui mà các fan hay gọi Trần Khải Sư ngoài đời.
Viên Tường Nhân
Top 10 dien vien hai khien khan gia cuoi dien dao trong phim Chau Tinh Tri.-Hinh-9
Viên Tường Nhân trong Tuyệt đỉnh Kung Fu. 
Tuy là em trai của đạo diễn Viên Hòa Bình, bản thân cũng là đạo diễn võ thuật nhưng phải đợi đến khi tham gia phim của Châu Tinh Trì thì cái tên Viên Tường Nhân mới được khán giả nhớ mặt, biết tên. Ông đã góp mặt trong Võ trạng nguyên Tô Khắc Nhi, Tuyệt đỉnh Kung Fu… và gần đây nhất là Tây du ký: Mối tình ngoại truyện.
Bát Lưỡng Kim
Top 10 dien vien hai khien khan gia cuoi dien dao trong phim Chau Tinh Tri.-Hinh-10
 
Bát Lưỡng Kim tên thật là Diệp Cạnh Sinh. Trong phim của Châu Tinh Trì, anh thường đóng các vai xấu ma chê quỷ hờn cũng như mang tính phản diện. Tạo hình đầu nấm cùng nụ cười khinh bỉ của anh đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Bát Lưỡng Kim đã góp mặt trong các tác phẩm của Châu Tinh Trì như Thiên Vương Chi Vương 2000, Thực Thần, Vua Hài Kịch.
Lý Kiện Nhân
Top 10 dien vien hai khien khan gia cuoi dien dao trong phim Chau Tinh Tri.-Hinh-11
 Ngôi sao - Top 10 diễn viên hài khiến khán giả cười điên đảo trong phim Châu Tinh Trì. 
Top 10 dien vien hai khien khan gia cuoi dien dao trong phim Chau Tinh Tri.-Hinh-12
 
Là bạn thân thời trung học nên Lý Kiện Nhân luôn được Châu Tinh Trì tạo nhiều điều kiện để xuất hiện, dù chỉ là những vai phụ, vai quần chúng. Hầu như phim nào của Châu Tinh Trì cũng có mặt anh. Lý Kiện Nhân còn có biệt danh Như Hoa vì thường đóng vai giả gái và nhân vật nào cũng có động tác ngoáy mũi. “Vua phim hài Hong Kong” từng công khai đánh giá cao người bạn này vì Lý Kiện Nhân không sợ xấu nên tạo hình nào cũng dám thử.

Theo Quốc Tiệp/ Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)