Tim và Trương Quỳnh Anh đã quyết định dọn nhà ở riêng?

Google News

Dòng trạng thái mới nhất của Tim và Trương Quỳnh Anh khiến nhiều khán giả nghi ngờ hiện hai vợ chồng đang sống ly thân.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Họa tình" của Trương Quỳnh Anh. Nguồn Youtube:
Gần đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Tim bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cụ thể, anh tâm sự: “Sáng nay ngủ dậy thấy rõ sắp phải làm quen với một cuộc sống mới, một cuộc sống mà gần 7 năm nay không quen với nó nhưng mình nghĩ rồi mình cũng sẽ vượt qua và quen với nó thôi. Công việc à, đúng rồi! Lao vào nó thôi thì sẽ hết ngày hết giờ mà suy nghĩ mà buồn phiền“.
Nhiều người cho rằng, Tim đang úp mở việc đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho cuộc sống độc thân. Bên cạnh đó, nam ca sĩ sẽ lao vào công việc để lấp những buồn phiền trong thời gian này. Có thể, sau tất cả mọi việc, cuối cùng hai vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh quyết định “cho nhau lối đi riêng”.
Dòng chia sẻ của Tim gần đây khiến nhiều khán giả nghi ngờ mối quan hệ của anh và bà xã Trương Quỳnh Anh đang có dấu hiệu rạn nứt và hai người quyết định ra riêng. 
Đặc biệt, trên trang cá nhân của Trương Quỳnh Anh, cô cũng chia sẻ dòng trạng thái với hy vọng bản thân đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi “sóng gió” trong thời gian này. Ngay bên dưới, Tim để lại lời động viên, an ủi bà xã xinh đẹp.
 Tim động viên bà xã Trương Quỳnh Anh.
Thời gian qua, dư luận xôn xao vụ loạt ảnh tình cảm giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh. Nhiều người nghi ngờ cả hai nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, phía Bình Mình lên tiếng phủ nhận và cho rằng loạt ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong một bộ phim. Còn về Tim và Trương Quỳnh Anh, cả hai vẫn giữ thái độ im lặng.
Trước đó, chia sẻ với giới truyền thông, đại diện của Tim - Trương Quỳnh Anh cho biết cặp đôi vẫn ở chung tại căn nhà nằm trên địa bàn quận 10, TP.HCM.
Theo Thiên Bảo/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)