Tiểu Vy - Lương Thùy Linh chấm thi Miss World Vietnam... có thuyết phục?

Google News

Thông tin Trần Tiểu Vy và Lương Thùy Linh làm giám khảo Miss World Vietnam 2021 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021 khiến nhiều người bất ngờ. 
 

Mới đây, BTC Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã công bố Trần Tiểu Vy và Lương Thùy Linh chính thức trở thành thành viên Ban giám khảo cuộc thi. Hai nàng hoa hậu này sẽ cùng các giám khảo khác tìm kiếm tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam.
Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2018. Cùng năm, chân dài sinh năm 2000 là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Thành tích của người đẹp đến từ Quảng Nam ở sân chơi nhan sắc quốc tế này là top 30 chung cuộc.
Trước khi ngồi ghế nóng Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021, Tiểu Vy từng chấm thi cuộc thi Miss Fitness Vietnam 2020 và có tên trong danh sách ban giám khảo cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đà Nẵng 2021.
Bằng tuổi Tiểu Vy, Lương Thùy Linh là đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Không thể phủ nhận năng lực của chân dài sinh năm 2000 khi mang chuông đi đánh xứ người.
Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2019, nhờ nhan sắc tinh đẹp, tài năng, bản lĩnh, kỹ năng giao tiếp tốt với trình độ IELTS 7.5, Lương Thùy Linh đã lọt top 12 chung cuộc, top 10 phần thi Top Model và top 10 Dự án nhân ái xuất sắc nhất.
Trước khi ngồi ghế nóng Hoa hậu Thế giới Việt Nam, mỹ nhân đến từ Cao Bằng chấm thi một số cuộc thi nhan sắc như chung kết Người đẹp Du lịch non nước Cao Bằng 2019, cuộc thi  Hoa khôi Press Beauty 2020.
Tieu Vy - Luong Thuy Linh cham thi Miss World Vietnam... co thuyet phuc?
 Tiểu Vy (trái) và Lương Thùy Linh làm giám khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021. 
Xét năng lực, kinh nghiệm, Tiểu Vy và Lương Thùy Linh chưa thuyết phục được số đông khán giả. Nhiều người cho rằng cả hai đều còn trẻ, hoạt động trong showbiz khoảng vài năm, chưa có kinh nghiệm chấm thi nhan sắc mang tầm quốc gia.
Không ít khán giả hoàn nghi liệu Tiểu Vy và Lương Thùy Linh có đủ năng lực để hoàn thành tốt vai trò đánh giá toàn diện thí sinh để tìm ra tân hoa hậu. Một số người còn lo ngại liệu hai nàng hoa hậu có đủ bản lĩnh trước những áp lực từ phía dư luận khi chấm thi hay không.
So với Lương Thùy Linh, Tiểu Vy bị nhiều người nghi ngờ hơn cả bởi từ khi đăng quang đến nay, cô vẫn có hạn chế trong cách diễn đạt.
Tieu Vy - Luong Thuy Linh cham thi Miss World Vietnam... co thuyet phuc?-Hinh-2
 2 nàng hoa hậu bằng tuổi, có kinh nghiệm thi nhan sắc quốc tế.
Trái với sự lo ngại của khán giả, Tiểu Vy và Lương Thùy Linh đều tỏ ra tự tin sẽ làm tốt vai trò giám khảo. Lao động dẫn lời Tiểu Vy: “Với cương vị là Hoa hậu Việt Nam thì tôi nghĩ mình đủ tư cách làm giám khảo Miss World Vietnam 2021.
Tôi từng đại diện Việt Nam thi Miss World 2018, cuộc thi Miss World Vietnam 2021 cũng lựa chọn tiêu chí của cuộc thi mà tôi tham gia nên tôi nghĩ mình có kinh nghiệm, am hiểu những cách thức mà cuộc thi đề ra.
Tôi đã đăng quang hoa hậu được 3 năm, bản thân cũng hoạt động trong các lĩnh vực giải trí, thời trang và cộng đồng. Tôi cũng làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp, dù nó chỉ có quy mô nhỏ nhưng trọng trách tìm chủ nhân chiếc vương miện đều như nhau. Khi làm giám khảo tôi có đủ kinh nghiệm để tích lũy cho cuộc thi này".
Trên iOne, Tiểu Vy chia sẻ thêm, do khá trẻ, cùng độ tuổi nên cô chắc chắn sẽ thấu hiểu những cảm xúc, suy nghĩ của các thí sinh năm nay. Theo nàng hoa hậu, cô sẽ lựa chọn thí sinh dựa trên nhiều yếu tố khách quan. Bên cạnh đó, Tiểu Vy hứa hẹn sẽ cải thiện cách diễn đạt, phát huy những thế mạnh khác của bản thân trên ghế giám khảo.
Còn Lương Thùy Linh chia sẻ trên Tổ quốc rằng sự trưởng thành của con người không được tính bằng những con số mà được tính bằng những trải nghiệm họ đã đi qua. "Khi được giao trọng trách chấm thi Miss World Vietnam 2021, tôi rất vui và vinh dự.
Tôi tin rằng ban tổ chức nhìn thấy khả năng lẫn sự trưởng thành từ mình. Nếu nhiều ý kiến vẫn cho rằng vai trò giám khảo Miss World Vietnam là quá sức với tôi, bằng sức trẻ, nhiệt huyết, tôi sẽ giúp họ điền vào chỗ trống đang thiếu ấy", cô cho hay.
Trước Hoa hậu Tiểu Vy và Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh từng gây tranh cãi khi làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 ở tuổi 22. Thế nhưng, cô biến sự nghi ngờ thành động lực để làm tốt vai trò của mình.
Đến năm 2020, Đỗ Mỹ Linh một lần nữa trở thành thành viên ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Ngoài Hoa hậu Việt Nam, chân dài sinh năm 1996 còn được tin tưởng giao phó trọng trách cầm cân nảy mực ở không ít cuộc thi nhan sắc khác.
Khán giả chờ đợi sau Đỗ Mỹ Linh, đến lượt Tiểu Vy và Lương Thùy Linh chứng minh năng lực và hiệu quả công việc chấm thi.

Xem video "Tiểu Vy catwalk trong show diễn thời trang". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)