Tiết lộ về rapper Robe - ứng cử viên nặng ký của Rap Việt 2024

Google News

Với phong cách rap cuốn hút và những màn trình diễn đầy bất ngờ, rappper Robe trở thành một trong những ứng viên sáng giá của Rap Việt 2024.

Trong giới Underground Việt, Robe (hay Robber) được xem như là “idol giới trẻ”, khi anh là một trong những người tiên phong xuất sắc trong việc làm mới thể loại melodic rap ở miền Nam. Năm 2019, Robe đã thành lập nhóm nhạc Hustlang, là tổ đội của nhiều tên tuổi đình đám như Vsoul, MCK, Thành Draw. Robe qua đó cũng là một rapper có tiếng nói và uy tín trong cộng đồng Underground.
Tiet lo ve rapper Robe - ung cu vien nang ky cua Rap Viet 2024
Robe được xem là kẻ tiên phong cho dòng melodic rap tại khu vực miền Nam. Ảnh: Tiền phong
Robe từng gây ấn tượng trong vòng casting Rap Việt mùa 2, được các rap fan nhận xét là có phần thi cực "cháy". Tuy nhiên vòng sau anh bất ngờ vắng mặt khiến nhiều người hâm mộ hoang mang, tiếc nuối. 
Sau khi lỡ hẹn ở mùa 2, Nếu Robe tiến vào vòng trong, anh là ứng viên nặng ký cho ngôi quán quân Rap Việt mùa 4.
Anh được giới Underground biết đến là một rapper luôn giàu năng lượng, những bản nhạc của anh luôn mang trong mình nét hiện đại, trẻ trung, lôi cuốn người nghe theo từng nhịp, từng câu chữ. Chính vì thế, nam rapper có một lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo. 
Trong suốt những năm tháng hoạt động trong làng nhạc rap, anh chàng đã cho ra đời rất nhiều ca khúc, trong đó có nhiều bản hit được cộng đồng nghe nhạc vô cùng yêu thích. Có thể kể đến một vài bản nhạc nổi bật như: Grown Up, Level Up, WATER,… 
Dù không bước ra từ hai cuộc thi về nhạc rap trên truyền hình nhưng anh chàng Robe vẫn nằm trong danh sách đề cử giải Wechoice Awards gương mặt rap hip hop triển vọng của năm 2020. Qua đó thấy được tầm ảnh hưởng của anh chàng đối với cộng đồng Underground, đồng thời cũng là một lời khẳng định cho khả năng, sự tài hoa của chàng rapper này. 
Sự thành công trên con đường âm nhạc này đã giúp Robe củng cố vị trí của mình trong làng rap và hứa hẹn tạo dấu ấn tại Rap Việt 2024.
Ngọc Mai (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)