Tiến Luật "cầu cứu" sự giúp đỡ của Trấn Thành lúc 3 giờ sáng vì vợ

Google News

Nam diễn viên hài tiết lộ anh và Thu Trang thường xuyên bị mâu thuẫn, giận hờn. Một lần xảy ra chiến tranh lạnh, anh phải nhờ đến quân sư Trấn Thành giảng hòa.

Tuy vào nghề sớm nhưng Tiến Luật phải mất gần 13 năm phấn đấu mới được khán giả biết tới. Với lối diễn hài duyên dáng, bỏ nhỏ, không ồn ào, anh dần khẳng định được tài năng, thoát khỏi danh xưng "chồng Thu Trang". Anh thú nhận không buồn, chạnh lòng khi bị nhận xét nhờ vợ hay kém vợ. Anh tự tin vì khả năng thế nào đã được đồng nghiệp, giới chuyên môn nhìn nhận.
Tien Luat
Tiến Luật không ngờ bản thân có được thành công như hiện tại. 
Chia sẻ về thành công của hai vợ chồng và việc giữ hạnh phúc gia đình, Tiến Luật nói: "Tôi và Trang gây gổ nhau suốt. Tuy nhiên, chúng tôi chưa bao giờ có suy nghĩ tiêu cực mà luôn có ý thức vun đắp, sẵn sàng từ bỏ cái tôi vì gia đình. Lúc mới quen, tôi không bao giờ nhún nhường Trang đâu. Nếu cãi nhau, tôi sẽ làm lớn chuyện, bảo vệ cái tôi của mình trước, sau đó mới xin lỗi cô ấy. Bây giờ, tôi nhường vợ hết. Từ khi có con, chúng tôi không bao giờ gây lộn trước mặt con.
Trong thời gian yêu nhau, chúng tôi chia tay hàng nghìn lần. Gần đám cưới, đặt tiệc rồi mà Trang còn tính huỷ. Thậm chí, tôi còn gọi điện thoại tới nhà hàng định huỷ đặt bàn. Khi biết nếu huỷ tiệc, sẽ bị mất 40% tiền đặt cọc nên Thu Trang chấp nhận làm hòa, không đòi chia tay nữa".
Tien Luat
Tiến Luật khẳng định không dựa dẫm vào sự nổi tiếng của vợ. 
Sau gần 10 năm chung sống, Thu Trang - Tiến Luật không có mâu thuẫn lớn, chỉ là những xung đột nhỏ do suy nghĩ của cả hai khác biệt. Cặp đôi chưa bao giờ phiền lòng về nhau về chuyện gì.
Tiến Luật cũng rất được lòng gia đình nhà vợ, nếu cả hai cãi nhau, ba mẹ vợ sẽ bênh con rể, mắng con gái trước. Ông bà có bất cứ chuyện gì cũng gọi hỏi ý kiến Tiến Luật đầu tiên.
Kể về lần gia đình dậy sóng vì sự nhiệt tình, quan tâm của Tiến Luật với bạn bè, người hâm mộ: "Khi khán giả quan tâm, hỏi han, tôi nhất định sẽ trả lời chu đáo. Ví dụ, họ nhắn nhớ tôi, tôi cũng nhắn nhớ họ. Họ chúc tôi ngủ ngon, tôi cũng chúc lại.
Trang đọc được những tin nhắn đó thì không vui. Có lần, tôi cáu cho rằng đó là chuyện riêng tư, cô ấy không có quyền mở điện thoại của tôi. Trang đã phản ứng rất dữ. Cô ấy không nói chuyện, không ngủ chung với tôi. Tôi quyết định ra khỏi nhà lúc 11h đêm để thoát khỏi cuộc chiến tranh lạnh với vợ.
Đến 3h sáng, tôi chờ mãi vẫn không có cuộc gọi, tin nhắn của vợ. Tôi không biết đi đâu khi trong túi không có tiền. Để có tiền thuê khách sạn, tôi phải vay của đứa em chỉnh nhạc. Nằm ở khách sạn, tôi không ngủ được. Tôi sợ sáng mai về, chắc chắn nhà sẽ có chuyện lớn. Tôi vội vã gọi điện cho Trấn Thành".
Tien Luat
 Vợ chồng Tiến Luật và Thu Trang thân thiết với Trấn Thành nhiều năm qua.
Nhờ có cuộc nói chuyện của Trấn Thành mà Tiến Luật trở về nhà yên ổn, Thu Trang cũng không còn giận anh nữa. Từ đấy, anh cũng hạn chế nhắn với người hâm mộ như thế.
Theo Phương Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)