The Rock Việt Nam: Đóng phim “578” vất vả hơn cả thi đấu vật

Google News

Đô vật vừa giành HCV SEA Games 31 hy vọng sau khi từ giã sự nghiệp thi đấu sẽ có nhiều bộ phim hành động xứng tầm với danh hiệu "cú đấm thần sầu" của mình.

Sau buổi công chiếu tại Sài Gòn, tối 18/5/2022, đoàn phim "578: Phát đạn của kẻ điên" có buổi ra mắt tại Hà Nội.

The Rock Viet Nam: Dong phim “578” vat va hon ca thi dau vat

Dàn sao có mặt tại thảm đỏ ra mắt phim tối 18/5 tại Hà Nội

Có mặt tại sự kiện, đô vật Hà Văn Hiếu vừa đoạt Huy chương vàng SEA Games 31 môn vật cổ điển vào chiều ngày 17/5 phải thừa nhận, làm phim vất vả hơn làm vận động viên. Chinh chiến hơn 20 năm trong nghề vận động viên, từng đoạt nhiều thành tích cao, Hà Văn Hiếu cho biết, Huy chương vàng SEA Games lần này cũng đánh dấu cho việc giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế của anh. Đức Bảo hy vọng sau khi từ giã sự nghiệp thi đấu thể thao đỉnh cao, “The Rock Việt Nam” sẽ có nhiều bộ phim hành động xứng tầm với danh hiệu cú đấm thần sầu 160 cân của mình.

The Rock Viet Nam: Dong phim “578” vat va hon ca thi dau vat-Hinh-2

Đô vật Hà Văn Hiếu.

Khác với vẻ năng động đậm chất hành động trong buổi ra mắt ở Sài Gòn, tại sự kiện ở Hà Nội, H'Hen Niê diện chiếc đầm hồng tím đính kim sa điệu đà, quyến rũ và sang trọng.

The Rock Viet Nam: Dong phim “578” vat va hon ca thi dau vat-Hinh-3

H'Hen Niê chiếm "spotlight" tại sự kiện.

Không thể về nước quảng bá phim, nam chính Alexandre Nguyễn – người vào vai “bố Hùng”- tự quay video, gửi lời chào đến khán giả: "Xin chào các bạn, Alex rất tiếc vì không thể có mặt tại Việt Nam cùng mọi người. Thật sự cảm ơn các bạn đã dành thời gian và quan tâm đến bộ phim cũng như ủng hộ đoàn làm phim. Các bạn hãy dành thật nhiều tình cảm cho bộ phim 578: Phát đạn của kẻ điên nhé. Xin được hẹn gặp lại các bạn tại Việt Nam vào ngày gần nhất. Xin chào tạm biệt”.

The Rock Viet Nam: Dong phim “578” vat va hon ca thi dau vat-Hinh-4

Alexandre Nguyễn.

Đoàn phim đã có buổi giao lưu thẳng thắn, sảng khoái trên sân khấu cùng MC Đức Bảo. Đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết: "Đây là một bộ phim khốc liệt, những người làm phim cũng rất khốc liệt, làm đến cùng. Dưới nhiệt độ 6-7 độ C, mưa lạnh, H' Hen Niê, Tuấn Hạc lạnh đến mức chân run không vững nhưng vẫn không được nghỉ. Phim có 91% cảnh đánh nhau nên dán mác 18 . Trước khi đem phim đi duyệt, tôi lo lắng, chuẩn bị sẵn tâm thế phim sẽ bị cắt nhiều nhưng cảm ơn Cục Điện ảnh đã tha cho tôi để tinh thần bộ phim trọn vẹn nhất có thể. Và tôi chắc chắn những điều đó là nằm trong luật".

Ba cảnh thót tim với đạo diễn Lương Đình Dũng là khi H' Hen Niê ngã từ trên container xuống tưởng gẫy lưng, Ngọc Tình chìm xuống dưới thủy đình bị đuối nước tưởng chết, chân tay lạnh buốt và dàn nữ quái chạy xe, có người tông vào container do “bố Hùng” điều khiển bị ngã văng xa cả chục mét, nâng dậy thấy quần mát lạnh mới biết là chảy máu quá nhiều.

The Rock Viet Nam: Dong phim “578” vat va hon ca thi dau vat-Hinh-5

Đạo diễn Lương Đình Dũng hào hứng chia sẻ về các cảnh phim.

Nói về cảnh hành động của mình, H'Hen Niê cho biết phần đặc biệt nhất là đánh ở bến cảng Đình Vũ với võ sư Tuấn Hạc. "Anh ấy không nhường chút nào. Lạnh mưa nhưng tôi mê quá, thích quá, ăn đòn vẫn thấy tuyệt vời. Tất cả những điều trong quá trình thực hiện bộ phim đều rất tuyệt" - người đẹp hào hứng.

Khi bị MC Đức Bảo thắc mắc tại sao Tuấn Hạc không "thương hoa tiếc ngọc", Tuấn Hạc ngượng ngùng: “Tôi là dân võ chứ ko phải dân diễn nên chỉ biết đánh thật. Mỗi lần tôi đánh thật, đạo diễn đều cho qua rất nhanh. Tôi không đấm toàn đá Hen. Đánh Hen thật và Hen dính thật nhưng đó là đơn đặt hàng của anh Dũng chứ không phải tại tôi nên fan của Hen đừng trách tôi”.

The Rock Viet Nam: Dong phim “578” vat va hon ca thi dau vat-Hinh-6

Võ sư Tuấn Hạc chia sẻ.

Câu chuyện phim là hành trình truy đuổi, trả thù và giành lại công lý cho cô con gái tên An bé bỏng của người cha Hùng. Trong cuộc hành trình săn đuổi và bị săn đuổi khốc liệt, nghẹt thở, đơn thương độc mã, người cha bàng hoàng nhận ra anh không chỉ đang đối đầu với một kẻ ác mà là cả một thế lực đen tối đứng phía sau.

Đây là dự án tâm huyết nhiều năm của đạo diễn Lương Đình Dũng. Chịu trách nhiệm phần hành động trong "578: Phát đạn của kẻ điên là đạo diễn hành động Oh Sea Young - người từng tham gia và đứng sau hàng loạt siêu phẩm Hollywood và Hàn Quốc như Avengers: "Đế chế Ultron", "Taxi Driver", "Chuyến tàu băng giá", "Cộng sự bất đắc dĩ", "Truy sát"...

Bộ phi khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 20/05/2022.

Theo Minh Hà/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)