Thay thế Việt Hương, Trường Giang tẽn tò vì bị chê lùn

Google News

(Kiến Thức) - Trường Giang liên tục bị người chơi Thách thức danh hài chê giàu mà keo kiệt, lùn… ngay trong tập đầu tiên của chương trình lên sóng tối 2/11.

Tuy nhiên, đây chỉ là chiêu trò chọc cười giám khảo của thí sinh Thách thức danh hài mùa 3. Những chiêu độc này của người chơi đều không vượt qua được sự khắt khe của Trường Giang. Nam diễn viên hài ăn khách khá bình thản khi bị thí sinh Minh Tuấn "đá xéo" keo kiệt, bủn xỉn dù làm chủ một ngân hàng lớn.

Thay the Viet Huong Truong Giang ten to vi bi che lun
 Trường Giang tỏ ra khó tính, không dễ dàng bị chọc cười.

Cặp nam thí sinh Xuân Thọ - Hoàng Phúc được khen ngợi bởi ngoại hình sáng, có khiếu hài hước, giọng nói truyền cảm nhưng chưa đủ thuyết phục giám khảo để giật giải thưởng lớn.

Ngược lại, Trấn Thành lại khá dễ dàng nở nụ cười, đồng nghĩa với việc bị thí sinh thuyết phục khi được khen ngợi và bày tỏ sự mến mộ.

Thí sinh xuất thân từ thợ cơ khí Phạm Quốc Tứ cũng mang lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả nhưng nhanh chóng quyết định dừng cuộc chơi. Quốc Tứ chia sẻ, anh là fan lâu năm của Trấn Thành và chỉ muốn tham gia để được gặp thần tượng.

Thay the Viet Huong Truong Giang ten to vi bi che lun-Hinh-2
 Quốc Tứ gây cười và chinh phục khán giả với chiêu ôm mỗi giám khảo 20 giây.

5 người chơi đầu tiên xuất hiện ở Thách thức danh hài mùa ba thể hiện sự tiến bộ về kỹ năng diễn xuất và chịu khó tìm tòi, sáng tạo những mảng miếng mới trong hài kịch. Trong màn chào sân, Thùy Linh đã trổ tài nói tiếng Nhật khiến bộ đôi giám khảo bối rối. Thiếu kỹ thuật biểu đạt ngôn từ khiến Thùy Linh không thể chinh phục được Trường Giang và Trấn Thành ở vòng thi thứ hai. Dù phải ra về trắng tay nhưng Thùy Linh được Trấn Thành trực tiếp thị phạm khi diễn lại nhiều lần đoạn tiểu phẩm của cô trên sân khấu.

Thay the Viet Huong Truong Giang ten to vi bi che lun-Hinh-3
 Người chơi Cẩm Hà được phong "hiện tượng triệu like" khi liên tục chọc cười Trấn Thành, chê Trường Giang lùn.

Phần tấu hài gây bão và nổi bật nhất thuộc về cô giáo Cẩm Hà. Từng có thời gian học diễn xuất tại trường sân khấu chung với Quý Bình, Lê Phương, Lương Thế Thành… nhưng Cẩm Hà không có duyên với nghiệp diễn. Với sự mộc mạc và duyên dáng, Cẩm Hà nhận được thiện cảm của khán giả và giám khảo. Hai vòng thi đầu tiên, Cẩm Hà khéo léo lồng ghép các gameshow ăn khách có Trấn Thành tham gia vào câu chuyện của mình khiến nam diễn viên hài bị thuyết phục hoàn toàn. Trấn Thành không ngần ngại dành tặng nickname “hiện tượng triệu like”. Còn Trường Giang dù bị Cẩm Hà “đá xéo” về chiều cao khiêm tốn ở vòng ba cũng phải chào thua cô giáo hài hước này.

Thay the Viet Huong Truong Giang ten to vi bi che lun-Hinh-4
 Mười Khó phải cúi lạy trước sự hài hước của "hiện tượng triệu like" Cẩm Hà.

Phải dừng lại ở vòng 4 vì phần kịch bản chưa được chau chuốt nhưng Cẩm Hà đã nhận được sự đồng cảm của Trấn Thành với đam mê diễn xuất của mình. Không chiến thắng nhưng Cẩm Hà ra về "bội thu" với quà tặng 5 triệu đồng từ Trấn Thành và lời mời cộng tác viết kịch bản của danh hài Trường Giang

>>> Mời quý độc giả xem trailer tập 1 Thách thức danh hài mùa 3:
Châu Giang (Ảnh: BTC cung cấp(

>> xem thêm

Bình luận(0)