Thảo Trang cùng chồng kém tuổi đùa giỡn cực lầy ngay phim trường

Google News

Sau gần hai tháng về chung một nhà, Thảo Trang cùng chồng kém tuổi thường xuyên khoe những khoảnh khắc bên nhau. Mới đây, cả hai vợ chồng còn đùa giỡn ở phim trường khiến ai nấy cũng bật cười vì quá dễ thương.

Đầu tháng 10 vừa qua, Huỳnh Thảo Trang - vợ cũ của cầu thủ Phan Thanh Bình đã chính thức lên xe hoa lần 2 với chồng kém tuổi Trương Quang Pháp sau thời gian hẹn hò. Được biết, cả hai quen nhau sau khi hợp tác phim chung, sự quan tâm của anh khiến nữ diễn viên phải nhiều lần bất ngờ và rung động.

Mối quan hệ giữa con riêng của vợ với Quang Pháp cũng vô cùng tốt đẹp. Trên trang cá nhân, dù có tổ ấm mới nhưng Thảo Trang cũng cùng chồng trẻ chăm sóc con gái một cách chu đáo. Thỉnh thoảng người đẹp cũng than thở và "trách yêu" ông xã vì càng ngày thúc mình ăn uống và mập hơn sau kết hôn.

Thao Trang cung chong kem tuoi dua gion cuc lay ngay phim truong

Thảo Trang thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên chồng kém tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân người đẹp đăng tải clip ngắn trong hậu trường đi quay cùng ông xã Trương Quang Pháp. Cụ thể, cả hai rảnh rỗi sau khi quay xong cùng nhau bày trò chơi đùa với nhau. Sự hài hước và lém lĩnh của đôi vợ chồng này khiến diễn viên Hoàng Mập ngơ ngác nhìn.

Cô vui vẻ viết: "Rảnh rỗi quá nè, trong thời gian chờ quay. Đỏ hết hai cái tai tui". Theo đó, Huỳnh Thảo Trang liên tục thua chồng, nên bị anh búng đỏ lỗ tai. Thế nhưng nhìn khoảnh khắc đùa giỡn của cả hai khiến bạn bè nhận xét dưới bài viết: "Trời ơi dễ thương thế", "Coi cười chảy nước mắt, kêu chồng ra sau mà vẫn bị búng",...

Thao Trang cung chong kem tuoi dua gion cuc lay ngay phim truong-Hinh-2

Hoàng Mập cũng phải thốt lên: "Trời hai vợ chồng này nhây quá".

Thao Trang cung chong kem tuoi dua gion cuc lay ngay phim truong-Hinh-3

Thảo Trang thích thú khi thắng được chồng.

Thao Trang cung chong kem tuoi dua gion cuc lay ngay phim truong-Hinh-4

Tuy nhiên, sau một hồi thắng chồng thì nữ diễn viên cũng bị Quang Pháp "trả thù" liên tục.

Được biết, sau khi kết hôn cả hai cùng cùng nhau hợp tác nhiều phim. Bên cạnh đó, họ còn dành thời gian rảnh rỗi để đi du lịch và chăm sóc gia đình nhỏ. Cách đây ít giờ, Thảo Trang còn xúc động khi chia sẻ đoạn tin nhắn cùng con gái. "Bà mẹ một con" bất ngờ khi bé còn nhỏ nhưng đã suy nghĩ rất chín chắn. Cụ thể, cô hỏi con thích món quà này không? thì đáp lại bé trả lời: "Dạ rất thích mẹ. Nhưng mắc không mẹ", khiến Thảo Trang vô cùng bất ngờ.

Thao Trang cung chong kem tuoi dua gion cuc lay ngay phim truong-Hinh-5

Nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" xúc động khi thấy con gái còn nhỏ nhưng đã biết suy nghĩ.

Thao Trang cung chong kem tuoi dua gion cuc lay ngay phim truong-Hinh-6

Trên trang cá nhân, người đẹp thỉnh thoảng chia sẻ những hình ảnh được Quang Pháp cũng chăm sóc mình ở phim trường.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)