Thanh Lam đá xéo Hà Hồ: Vỏ long lanh sẽ sớm tắt lịm

Google News

Với Thanh Lam những thứ ảo, long lanh, hào nhoáng bên ngoài cũng chỉ loé sáng một chút rồi sẽ tắt lịm và sớm muộn cũng bị đào thải...

Khi Thanh Lam xác nhận thay thế Hà Hồ ngồi vào ghế nóng một gameshow, đã có không ít khán giả bất ngờ và chờ đợi sự xuất hiện của diva nổi tiếng với những phát ngôn thẳng thắn, cá tính này.
Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến nhìn nhận cô không phù hợp với 1 show giải trí bởi phong cách chính thống, thiếu yếu tố chiêu trò và khả năng làm màu như những người đi trước.
Đứng trước những nghi ngờ của khán giả, Diva Thanh Lam cho biết cô không bị áp lực khi mang danh là người thế chỗ Hà Hồ, càng không lo vì mình mà chương trình sẽ giảm đi sức nóng. Là một nghệ sĩ lâu năm trong nghề, nữ diva tự tin vào khả năng dung hòa và kết hợp giữa tính chuyên môn lẫn giải trí của mình.
 
Bị mang danh là người thay thế của Hà Hồ khi điền tên vào bộ tư quyền lực, thế nhưng giám khảo Thanh Lam không quan tâm đến điều đó, giọng ca "Chia tay hoàng hôn" tỏ ra khá thoải mái chia sẻ: "Từ trước đến nay, tôi luôn tâm niệm những giá trị thật mới là thứ trường tồn lâu dài với thời gian. Còn những thứ ảo, long lanh, hào nhoáng bên ngoài cũng chỉ loé sáng một chút rồi sẽ tắt lịm và sớm muộn cũng bị đào thải.
Thi thoảng tôi cũng có xem một số gameshow thực tế, tôi nhận thấy có nhiều giám khảo hay mượn thí sinh để nói về mình. Họ mượn việc huấn luyện thí sinh để tôn lên sự hào nhoáng cho vỏ bọc của mình. Bản thân tôi không muốn điều đó xảy ra lần nữa khi ngồi ghế nóng".
"Khi đến với cuộc thi này, tôi vẫn sẽ giữ nguyên cá tính của mình và không bao giờ thoả hiệp với sự bình dân. Với câu nói này, tôi không có ý phân biệt về cách thưởng thức của số đông khán giả, nhưng rõ ràng chúng ta vẫn cần có những tinh hoa trong nghệ thuật.
Chưa kể, sự thành công của một cuộc thi không nằm ở ban giám khảo, mà nằm ở các thí sinh và những tài năng được tìm thấy sau chương trình. Để làm được điều đó, thì điều trước tiên vẫn là có bột mới gột nên hồ” - Nữ diva thẳng thừng bày tỏ suy nghĩ.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Đất Việt

Bình luận(0)