Tạp chí Mỹ ưu ái giới thiệu MV 30 triệu view của Sơn Tùng M-TP

Google News

(Kiến Thức) - Tạp chí Mỹ Billboard cùng trang chính thức của giải thưởng âm nhạc thế giới "World Music Awards" vừa đưa tin về Sơn Tùng M-TP cùng MV “Hãy trao cho anh”.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP. Nguồn Youtube nhân vật:
 
Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ hiếm hoi được tạp chí Mỹ Billboard ưu ái khi dành hẳn một bài viết riêng để quảng bá MV “Hãy trao cho anh” của giọng ca gốc Thái Bình ra mắt vào tối ngày 1/7.
Billboard viết: “Sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng có sự góp mặt của rapper Snoop Dogg và Madison Beer. Kể từ khi phát hành, MV lọt top 20 trending của Youtube và cán mốc 30 triệu lượt xem vào cuối ngày 2/7.
Ngoài Billboard, trang fanpage chính thức của giải thưởng âm nhạc thế giới "World Music Awards" cũng đưa tin về Sơn Tùng M-TP. Fanpage này gọi Sơn Tùng là “hoàng tử pop của Việt Nam”
Fanpage của "World Music Awards" còn điểm lại các thành tích về lượt xem của MV “Hãy trao cho anh” và nhấn mạnh Sơn Tùng là một trong những nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam đang có lượng fan quốc tế tăng lên từng ngày.
Tap chi My uu ai gioi thieu MV 30 trieu view cua Son Tung M-TP
 Billboard giới thiệu MV "Hãy trao cho anh".
Tap chi My uu ai gioi thieu MV 30 trieu view cua Son Tung M-TP-Hinh-2
 Trang fanpage chính thức của giải thưởng World Music Awards gợi Sơn Tùng là hoàng tử pop Việt Nam.
Trước đó, The Source - một tạp chí chuyên về Hip Hop của Mỹ vừa có bài viết về Sơn Tùng M-TP và MV “Hãy trao cho anh”. Cụ thể, tạp chí này gọi giọng ca gốc Thái Bình là “hiện tượng châu Á”. Với MV “Hãy trao cho anh”, The Source dành khá nhiều lời có cánh.
Tạp chí này viết rằng: “Những hình ảnh quyến rũ trong MV đã gây ấn tượng, khiến sản phẩm thu về hơn 12 triệu view Youtube chỉ trong vòng 12 giờ”. Theo The Source, màn kết hợp của Sơn Tùng M-TP và rapper Snoop Dogg hợp lý và có thể mang về nguồn lợi nhuận lớn.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)