Sao Việt chọn trang phục ra sân golf: Người diện váy bó sát, người khoác khăn lông lồng lộn

Google News

Có nhiều ngôi sao gây khó hiểu với phong cách không giống ai, thậm chí là trái với nội quy ra sân.

Những năm gần đây, golf là môn thể thao có tần suất phủ sóng mạnh mẽ trong giới showbiz. Đây là môn thể thao quý tộc là bởi người chơi phải bỏ ra 1 số tiền vô cùng lớn để sắm sửa phục trang, gậy và các dụng cụ đi kèm. Mỗi lần lên đồ tới sân golf là một lần sao Việt thể hiện gu thời trang khác nhau vô cùng thú vị. Tuy nhiên, cũng có nhiều ngôi sao gây khó hiểu với phong cách không giống ai, thậm chí là trái với nội quy ra sân.

Sao Viet chon trang phuc ra san golf: Nguoi dien vay bo sat, nguoi khoac khan long long lon

Hà Anh đang có sự trở lại màn ảnh nhỏ với vai trò là huấn luyện viên. Trong khi 2 vị HLV ăn mặc rất chỉnh tề, sang trọng và đúng quy cách thì Hà Anh lại như thể thiếu nhi lạc vào sân.

Cô diện chiếc chân váy có độ xòe rất kịch tính, thiết kế xòe bồng tựa như các diễn viên múa mà không phải chân váy của thể thao. Thêm vào đó, phần áo của cô nàng còn cắt xẻ khoe ngực. Mặc áo không cổ vốn là điều tối kị trong golf mà có thể nhiều người không biết. 

Sao Viet chon trang phuc ra san golf: Nguoi dien vay bo sat, nguoi khoac khan long long lon-Hinh-2

Trước đó, Lệ Quyên cũng từng gây lú khi diện nguyên set đồ dạ hội lộng lẫy với váy bodycon, khoác khăn lông thú đắt đỏ. Cô viết: "Mặc như này đi đánh golf cho nó phong cách". Dẫu biết rằng có thể cô nói đùa nhưng cũng khiến bao người mắt tròn mắt dẹt.

Sao Viet chon trang phuc ra san golf: Nguoi dien vay bo sat, nguoi khoac khan long long lon-Hinh-3

Sao Viet chon trang phuc ra san golf: Nguoi dien vay bo sat, nguoi khoac khan long long lon-Hinh-4

Thúy Hằng - Thúy Hạnh cũng đã có bộ hình khó hiểu với thời trang ra sân cỏ. Ai nấy khoác váy áo ren dài, bó sát tạo dáng trên sân. Không rõ, cả 2 có chơi hay không nhưng với bộ đồ này, chắc chắn sẽ rất khó để chơi thể thao.

Đi đánh golf cùng Gil Lê, giọng ca Gieo quẻ lại gây ngao ngán khi mặc đồ đi thể thao mà cứ như xuống phố.

Sao Viet chon trang phuc ra san golf: Nguoi dien vay bo sat, nguoi khoac khan long long lon-Hinh-5

Hotgirl Trâm Anh cũng từng khiến nhiều người tròn mắt khi mặc short ngắn cũn đi golf, thường xuyên nhảy cẫng phấn khích lộ hết điểm nhạy cảm.

Vì đặc điểm riêng của golf người chơi cũng có những quy định trang phục nhất định. Chị em nếu muốn làm quen với bộ môn thể thao quý tộc này, cần lưu ý những điểm trang phục sau, nếu không, ở 1 số sân golf chất lượng, bạn có thể bị đuổi ra khỏi sân.

Sao Viet chon trang phuc ra san golf: Nguoi dien vay bo sat, nguoi khoac khan long long lon-Hinh-6

Áo golf có cổ là "luật bất thành văn" với bất kỳ golf thủ nào khi ra sân golf, mặc chiếc áo không cổ đồng nghĩa với việc vi phạm quy định, luật lệ golf, không tôn trọng những người cùng chơi trên sân. Việc mặc váy hay quần quá ngắn là một điều cấm kị. Bạn cũng có thể mặc quần shorts, nhưng phải là loại shorts thể thao (không cao hơn đầu gối quá 6 inch). Các loại quần như quần jeans, quần ngủ, hay quần nỉ đi bộ không được chấp nhận trên sân.

Giày golf là một yếu tố quan trọng trong việc di chuyển trên sân cỏ, vì vậy bạn nên chọn các loại giày có đinh mềm để tránh tai nạn trơn trượt. Giày đá bóng, quần vợt, giày đế cứng, đinh kim loại, dép xỏ ngón hay sandals không ưu tiên áp dụng đi khi chơi golf.  Găng tay, mũ, mắt kính, tất và các vật dụng chống nắng cũng là các món khá quan trọng với người chơi golf nữ để bảo vệ sắc đẹp.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)