Rò rỉ hợp đồng Hồ Văn Cường, cát-xê thấp dù ở thời đỉnh cao

Google News

Một lần nữa vấn đề cát-xê của Hồ Văn Cường nhận được sự chú ý. Hợp đồng cho thấy thù lao của giọng ca trẻ không khủng như lời đồn thổi.

Mặc dù đã phủ nhận chiếm đoạt cát-xê nhiều năm đi hát của Hồ Văn Cường, song cho tới thời điểm hiện tại, phía Phi Nhung vẫn không công khai con số cụ thể.

Theo lời Phi Nhung, cô không biết cát-xê của Hồ Văn Cường là bao nhiêu, tất cả do quản lý giữ, sẽ trao lại cho con nuôi khi học xong cấp 3 và đủ 18 tuổi. 

Cho tới hiện tại, vẫn rất nhiều cư dân mạng tò mò về khoản tiền nam ca sĩ kiếm ra, thậm chí ước tính số lượng show trong nhiều năm để phỏng đoán con số Phi Nhung phải trả sau này.

Ro ri hop dong Ho Van Cuong, cat-xe thap du o thoi dinh cao

Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường.

Khi câu chuyện còn gây tranh cãi, mới đây trên MXH xuất hiện một nguồn tin về cát-xê đi hát của Hồ Văn Cường, rơi vào khoảng 50 - 70 triệu đồng/show.

Ước tính tổng thu của Hồ Văn Cường trong 3 năm đi hát (đã trừ 2 năm dịch bệnh) là trên 7 tỷ đồng. Nếu có chia chác trong trường hợp xem Phi Nhung là bầu show thuần túy, thì mức tối thiểu mà giọng ca trẻ nhận được cũng trên 2,8 tỷ đồng, chưa tính lãi suất dài hạn ngân hàng.

Tuy nhiên nguồn tin trên lập tức bị nhiều người trong giới phản bác. Dân trong nghề cho biết, cát-xê của Hồ Văn Cường chỉ khoảng 15 - 20 triệu/show. Đây đã là mức giá ưu ái bởi tên tuổi Hồ Văn Cường vài năm qua không thực sự đình đám, càng không thể đặt lên bàn cân so sánh với Phương Mỹ Chi.

Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường đa số chỉ hát trên sân khấu nhỏ, cũng như hát cho nhà chùa..., nên thu nhập không thể cao.

Cũng có ý kiến chỉ ra, tổng cát-xê của Hồ Văn Cường sau 5 năm theo đuổi nghệ thuật không thể lên đến hơn 7 tỷ như nguồn tin trước đó. Bởi trong 5 năm này, Hồ Văn Cường có gần 2 năm vỡ giọng, gần 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, đa số dành thời gian cho việc học.

Ro ri hop dong Ho Van Cuong, cat-xe thap du o thoi dinh cao-Hinh-2

Dân trong nghề khẳng định cát-xê Hồ Văn Cường khoảng 15 - 20 triệu/show. Đây đã là mức giá ưu ái.

Cho tới mới đây, một số bản hợp đồng của Hồ Văn Cường được chia sẻ rộng rãi trên MXH. Đáng nói, đây đều là những bản hợp đồng được ký ở thời điểm Hồ Văn Cường mới nổi tiếng.

Ngay ở thời kỳ đỉnh cao - đình đám qua sân chơi Vietnam Idol Kids 2016, cát-xê của Hồ Văn Cường chỉ rơi vào khoảng 20 triệu đồng/show. 

"Năm 2016 khi mới đoạt giải, còn hot, chưa vỡ giọng và hát cho nhãn hàng nhé! Mức lương được cho là ưu ái với một talent kid chứ không có ảo như ai đó khẳng định đâu", nguồn tin cho biết thêm.

Điều này một lần nữa khẳng định nhìn nhận cát-xê Hồ Văn Cường của dân trong nghề là đúng. Và nếu sau này nam ca sĩ vẫn đi diễn với 15 - 20 triệu/show trong nước đã là một sự ưu ái, khi tên tuổi "nguội" dần sau sân chơi âm nhạc nhí.

Ro ri hop dong Ho Van Cuong, cat-xe thap du o thoi dinh cao-Hinh-3

Ro ri hop dong Ho Van Cuong, cat-xe thap du o thoi dinh cao-Hinh-4

Một số hình ảnh hợp đồng của Hồ Văn Cường (Nguồn: Bí mật Vbiz).

Ro ri hop dong Ho Van Cuong, cat-xe thap du o thoi dinh cao-Hinh-5

Ngay ở thời điểm nổi tiếng nhất, cát-xê của Hồ Văn Cường cũng chỉ dao động 20 triệu đồng/show, con số được cho là không quá cao.

Nói về cát-xê Hồ Văn Cường, MC Thái Dũng cho rằng không thể có giá 50 - 70 triệu như lời đồn. "Chỉ trong nghề mới hiểu, bé hot nhưng bé không phải là tên brand săn đón", anh bày tỏ.

MC Quốc Bình đồng quan điểm, nhận định tên tuổi như Hồ Văn Cường hoàn toàn không thể chạm đến con số đó. "Nhiều quán quân, Á quân đi hát kiểu bia kèm lạc lắm. Nhiều giọng ca hát rất hay nhưng những event họ lại không cần tên tuổi ấy, mà hát chương trình ca nhạc bình thường thì lương không bao nhiêu đâu", anh bảo.

Theo Bối Bối/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)