Phi Thanh Vân nói gì về vụ ly hôn với Bảo Duy?

Google News

(Kiến Thức) - Phi Thanh Vân ly hôn Bảo Duy vì duyên đã cạn. Cô khổ tâm và đau đớn. Nữ diễn viên cũng phủ nhận cô thay lòng đổi dạ.

Chiều ngày 24/1, thông tin Phi Thanh Vân ly hôn Bảo Duy bất ngờ được chính người trong cuộc chia sẻ. Theo đó, Bảo Duy tuyên bố anh chủ động viết đơn ly hôn. Trên trang cá nhân, anh “trách” bà xã đã thay lòng đổi dạ sau 3 năm chung sống.
Theo lời chồng trẻ của Phi Thanh Vân, anh đệ đơn ly hôn không phải vì hết yêu mà vì anh quá yêu nên chấp nhận hy sinh hạnh phúc của mình để vợ đạt được những gì mình muốn. Bảo Duy cũng tuyên bố anh sẽ ra đi với hai bàn tay trắng để chứng minh tình yêu của anh không phải vì tiền bạc.
Chia sẻ của Bảo Duy thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều fans của Phi Thanh Vân đã để lại những bình luận động viên trên trang cá nhân của nữ diễn viên này. Đáng chú ý, khi phản hồi lại fans, Phi Thanh Vân lần đầu lên tiếng về thông tin ly hôn.
Cụ thể, “nữ hoàng dao kéo” cho biết, vợ chồng cô rạn nứt vì “duyên đã cạn”. Phi Thanh Vân còn tâm sự rằng cô khổ tâm và đau đớn. Điều này khác với chia sẻ của Bảo Duy rằng bà xã vui vẻ đồng ý khi anh đưa giấy ly hôn.
Đặc biệt, khi một tài khoản Facebook tên L.L để lại bình luận “Người đàn bà thay lòng đổi dạ về sau sẽ không có kết cục đẹp”, Phi Thanh Vân phản hồi rằng: “Thật sự không phải như vậy đâu bạn ạ. Vân không muốn giải thích gì bây giờ nhưng đáng buồn”.
Phi Thanh Van noi gi ve vu ly hon voi Bao Duy?
 Phi Thanh Vân tiết lộ duyên vợ chồng với Bảo Duy đã cạn. (Ảnh: chụp màn hình)
Phi Thanh Van noi gi ve vu ly hon voi Bao Duy?-Hinh-2
 "Nữ hoàng dao kéo" khổ tâm và đau đớn khi ly hôn.  (Ảnh: chụp màn hình)
Phi Thanh Van noi gi ve vu ly hon voi Bao Duy?-Hinh-3
 Phi Thanh Vân cho biết sự thật vợ chồng ly hôn không như những gì Bảo Duy chia sẻ.  (Ảnh: chụp màn hình)
Phi Thanh Van noi gi ve vu ly hon voi Bao Duy?-Hinh-4
 Vợ chồng Phi Thanh Vân. (Ảnh: Thể thao văn hóa)
Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân vừa đăng tải hình ảnh bên bé Tấn Đức - cậu con trai của cô và chồng trẻ Bảo Duy. Đáng chú ý, cô than thở bản thân vừa lo kiếm tiền vừa lo gia đình. “Buổi tối chăm con cùng em gái, chị Vân một mình bé Đức đã cực trăm bề, em chăm ba con mọn mới thấy thật nhiêu khê.
Nhìn các con chơi đùa làm mẹ bỉm sữa vui không tả xiết, hôm nay các con phá quá làm hai mẹ quay như chong chóng. Vừa lo kiếm tiền vừa lo gia đình, thật chẳng dễ chút nào các mẹ bỉm sữa ạ, thương chị em phụ nữ cơ cực và hy sinh biết bao nhiêu”, Phi Thanh Vân viết.
Phi Thanh Van noi gi ve vu ly hon voi Bao Duy?-Hinh-5
 Chia sẻ mới nhất của Phi Thanh Vân.  (Ảnh: chụp màn hình)
Về phía chồng Phi Thanh Vân, sau chia sẻ về thông tin ly hôn, trên trang cá nhân, anh vừa đăng tải hình ảnh cùng đi ăn uống với cầu thủ Phan Thanh Bình.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)