Phạm Hương phản ứng bất ngờ khi bị "ném đá" vì phát ngôn

Google News

Giữa ồn ào bị dân tình ném đá vì phát ngôn như hất nước lạnh vào fan thì mới đây Phạm Hương lần đầu có buổi chụp ảnh đầu tiên sau một thời gian dài ở ẩn tại Mỹ.

Khoảng thời gian gần một năm qua, Hoa hậu Phạm Hương sang Mỹ điều trị bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên, lại có tin đồn nàng Hậu bí mật mang thai và sinh con. Nhiều bằng chứng về sự thay đổi ngoại hình của người đẹp được đưa ra nhằm chứng minh cho nghi án này. Mặc thị phi, Phạm Hương vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong cuộc sống đời thường trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, cô hứa hẹn ngày trở lại không xa.
Pham Huong phan ung bat ngo khi bi
Phạm Hương khoe thần thái sang chảnh cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp trong buổi chụp ảnh đầu tiên của năm 2019. 
Mới đây, hoa hậu Phạm Hương đã khoe những hình ảnh đầu tiên của buổi chụp ảnh đầu năm mới như đánh dấu sự trở lại hoạt động nghệ thuật của mình. Trong loạt clip đăng tải, Phạm Hương thần thái ngút ngàn trong những bộ trang phục cá tính. Cô liên tục tạo dáng một cách chuyên nghiệp để nhiếp ảnh gia nước ngoài bắt các shoot ảnh đẹp.
Có thể thấy, dù vắng bóng một thời gian nhưng phong cách làm việc và thần thái của Phạm Hương không hề sa sút, thậm chí còn xinh đẹp hơn xưa. Với đà này, hẳn không còn lâu nữ, nàng Hậu sẽ quay lại showbiz với những dự án hứa hẹn hoành tráng, hấp dẫn.
Cách đây ít giờ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương đăng tải bức ảnh chụp lại thương hiệu mỹ phẩm sắp ra mắt mang tên mình. Phạm Hương cho biết, đây là sản phẩm kem dưỡng trắng sáng được sản xuất và kiểm định FDA tại Mỹ do cô nghiên cứu gần nửa năm. Mỹ nhân tiết lộ, dòng sản phẩm này sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 4 tới đây.
Việc công khai thương hiệu mỹ phẩm mới khiến fans của nàng hậu không khỏi háo hức chờ đợi. Bởi hơn nửa năm nay, Phạm Hương "biến mất" khỏi làng giải trí để sang Mỹ ở ẩn.
Tuy nhiên, sau khi chân dài sinh năm 1991 công khai hình ảnh sản phẩm dưỡng trắng ra sắp ra mắt, một cư dân mạng nhận xét: "Chị ơi, bao bì chưa được đẹp chị ạ". Ngay lập tức, Phạm Hương lên tiếng: "Chị đẹp là được rồi em nhé".
Dòng đáp trả của Phạm Hương nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trên các diễn đàn, phần lớn ý kiến cho rằng câu trả lời của chân dài họ Phạm như "hắt gáo nước lạnh" vào mặt fan.
"Phạm Hương! Chị đẹp thì liên quan gì đến sản phẩm không? Chị đẹp mà chất lượng sản phẩm không tốt, bao bì không bắt mắt thì cũng ế hàng thôi!"; "Tính ra chị bán kem hay chị bán chính chị vậy?"... là những bình luận đáp lại câu trả lời được nhận xét là phũ phàng của Phạm Hương.
Đây không phải là lần đầu tiên mỹ nhân 28 tuổi bị chê trả lời kém duyên. Trước đó, khi được một fan đặt câu hỏi: "Làm sao có thể đẹp được như vậy? Chị đẹp quá", người đẹp đất Cảng tự tin đáp lời: "Đầu thai kiếp sau nha em".
Câu trả lời thiếu lịch lãm của nàng hậu khiến không ít người lắc đầu ngao ngán. Hàng trăm bình luận thể hiện sự phẫn nộ đối với phát ngôn của Phạm Hương. Thậm chí, antifan cho rằng Phạm Hương đang khuyên fans "chết đi để được đầu thai rồi mới đẹp".
Theo Khánh My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)