Phạm Băng Băng tươi cười xuất hiện sau tin đồn chia tay vì mang bầu

Google News

Nữ diễn viên họ Phạm rất vui vẻ dù đang bị nghi mang thai với đại gia. Dường như Phạm Băng Băng không bị ảnh hưởng quá nhiều khi chia tay bạn trai sau 4 năm hẹn hò.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần gây sốc". Nguồn Youtube:
Tối 27/6, Phạm Băng Băng bất ngờ tuyên bố chia tay Lý Thần trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Sau đó, cô vướng tin đồn đang mang thai với đại gia nên mới chia tay bạn trai 4 năm. Mới nhất, nữ diễn viên họ Phạm xuất hiện trong vai trò khách mời tại một sự kiện vào ngày 29/6.
Pham Bang Bang tuoi cuoi xuat hien sau tin don chia tay vi mang bau
Vẫn thần thái sang chảnh, Phạm Gia tươi cười rạng rỡ khi tham gia một sự kiện. 
Lần đầu tiên xuất hiện sau ồn ào chia tay, Phạm Gia diện đầm đen khoe eo thon, mang giày cao như ngầm phủ nhận tin đồn mang thai. Vẫn thần thái sang chảnh vốn có, Phạm Băng Băng liên tục nở nụ cười rạng rỡ. Dường như cô không bị ảnh hưởng quá nhiều khi chia tay bạn trai sau 4 năm hẹn hò.
Tối 27/6, chưa đầy 24h sau khi Song Hye Kyo - Song Joong Ki tuyên bố ly hôn, đến lượt Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần. Trải qua 4 năm hẹn hò với đủ ngọt ngào và cả sóng gió, cặp đôi được chờ đợi có lễ cưới thế kỷ trong tương lai gần nên khán giả không khỏi ngỡ ngàng với thông tin này.
"Nhân sinh trải qua rất nhiều lần nói lời cáo biệt khác nhau. Chúng tôi gặp gỡ, nhận về cho mình tình yêu và sự ấm áp, tất cả đều trở thành nguồn năng lượng vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả sự ủng hộ và tình yêu anh dành cho em trong quãng thời gian qua, đồng thời cảm ơn cả sự quan tâm và yêu mến trong tương lai.
Chúng ta không còn là chúng tôi, chúng ta vẫn là chúng ta như cũ" - Phạm Băng Băng chia sẻ khi tuyên bố đường ai nấy đi với Lý Thần.
Giữa tâm bão chia tay, Phạm Băng Băng bị nghi mang thai với đại gia nên mới chia tay Lý Thần. Người đàn ông này là Ngô Thiết Quân, chủ tịch một tập đoàn có trụ sở ở Nam Kinh. Trước tin đồn, Phạm Băng Băng phủ nhận và cho biết sẽ khởi kiện những người đưa tin sai lệch về cô.
Pham Bang Bang tuoi cuoi xuat hien sau tin don chia tay vi mang bau-Hinh-2
(Ảnh: Sina) 
Cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần công khai tình cảm vào giữa năm 2017 sau 2 năm bí mật hẹn hò. Hơn 1 năm sau, Lý Thần quỳ gối cầu hôn "nữ hoàng giải trí" trong tiệc sinh nhật.
Năm 2018, giữa lúc ở đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Băng Băng vướng vòng lao lý khi bị cáo buộc trốn thuế. Scandal này khiến Phạm Gia lao đao, mất nhiều hợp đồng quảng cáo và bị gạch tên khỏi nhiều dự án phim ảnh. Đến hiện tại, dù đã đóng thuế đầy đủ nhưng Phạm Băng Băng vẫn đang chật vật trở lại showbiz.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Lạc Phong/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)