Only C, Bình Minh hào hứng tới Indonesia cổ vũ Olympic Việt Nam

Google News

Hoàng Bách, Only C và Bình Minh là những nghệ sĩ Việt có mặt trên chuyến sáng 29/8 để tới Indonesia "tiếp lửa" cho tuyển Olympic Việt Nam trong trận đấu với Hàn Quốc.

>>> Mời quý độc giả xem video "Bàn thắng tuyệt đẹp của Văn Toàn". Nguồn Youtube:
Sáng 29/8, ca sĩ Hoàng Bách, MC Bình Minh và nhạc sĩ - ca sĩ Only C đã cùng đáp chuyến bay sớm đến Jakarta (Indonesia) để tiếp lửa cho đội tuyển Olympic Việt Nam trước trận bán kết gặp Olympic Hàn Quốc. Các nghệ sĩ cho biết đã hủy bỏ lịch diễn trước đó để có thể có mặt trên khán đài vào chiều 29/8.
Hoàng Bách cùng bạn bè và đông đảo khán giả đáp chuyến bay từ TP.HCM đến Jakarta. Từ 5h sáng, mọi người đã tập trung đầy đủ, mặc áo đỏ sao vàng và rất phấn khích với cơ hội được gặp các cầu thủ Olympic Việt Nam.
Only C, Binh Minh hao hung toi Indonesia co vu Olympic Viet Nam
 Các nghệ sĩ có mặt tại sân bay vào sáng nay.
“Nguyên máy bay màu đỏ rực. Ngay cả tiếp viên hàng không cũng mang màu đỏ rực”, Hoàng Bách kể.
Nam ca sĩ chia sẻ chuyến bay đã không còn một chỗ trống. Cổ động viên đều đặt niềm tin lớn vào tuyến Olympic và tin tưởng thầy trò HLV Park Hang-seo có thể vượt qua Olympic Hàn Quốc, tiến vào chung kết và giành huy chương vàng ASIAD 2018.
"Chúng tôi tin rằng đích đến của Olympic Việt Nam không chỉ là thắng trận hôm nay mà còn là huy chương vàng. Hôm nay, chúng ta sẽ 'làm gỏi' kim chi", Hoàng Bách nhấn mạnh.
Only C, Binh Minh hao hung toi Indonesia co vu Olympic Viet Nam-Hinh-2
 Only C, Bình Minh và Hoàng Bách đều nóng lòng trước trận cầu lịch sử.
Trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc diễn ra vào 16h chiều nay trên sân vận động Pakansari, tỉnh Cinibong.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)