Nhạc sĩ Vinh Sử “gây bão” với phát ngôn về Lệ Quyên, Mr Đàm

Google News

Nhạc sĩ Vinh Sử từng dõng dạc chê Hoài Linh không biết gì về bolero nay lại lên tiếng nhận xét về Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lệ Quyên hát Tình lỡ". Nguồn Youtube:
Nhạc sĩ Vinh Sử từng khiến dư luận dậy sóng khi thẳng thắn chê bai NSƯT Hoài Linh không biết gì về bolero trong một bài phỏng vấn cho báo mạng. Cụ thể, ông nói: “Tôi thấy bây giờ mọi thứ làm quá lên nên đã thành "cái lẩu", không còn là bolero nữa. Tôi nói cụ thể chuyện đi chấm thi. Hoài Linh làm giám khảo thì biết gì về nhạc, về bolero mà chấm trong khi Linh ca cũng bình thường thôi”.
Nhạc sĩ Vinh Sử tiếp tục chê bai Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng khi hát nhạc bolero. 
Không chỉ chê Hoài Linh, nam nhạc sĩ này cũng thẳng thừng nhận xét khi Thủy Tiên ra mắt album bolero: “Tôi đã nghe qua một ca khúc trong album của Thuỷ Tiên. Có thể cô ấy hát nhạc trẻ hay, nhưng khi chuyển sang hát Bolero thì cũng tương đối, nhưng mang tính bắt chước, nhái lại những người đã hát trước đó nhiều hơn. Để hát đúng, hát chuẩn Bolero thì phải trau chuốt từng câu, từng chữ, đó mới gọi là đúng chất Bolero”.
Những phát ngôn của nhạc sĩ Vinh Sử đã gây bất bình trong khán giả và sự tranh cãi trong giới chuyên môn. Tiếp tục cho những nhận xét "gây bão" của mình, mới đây, nhạc sĩ Vinh Sử tiếp tục gây chú ý lớn cho khán giả khi trả lời phỏng vấn một trang báo điện tử đã nhận xét khá thẳng thắn về nữ ca sĩ Lệ Quyên, "ông hoàng nhạc việt" Đàm Vĩnh Hưng.
 
 Công chúng đang rất tò mò về phản ứng của hai ca sĩ nổi tiếng này trước lời chê bai của bậc đàn anh trong nghề.
Nam nhạc sĩ cho biết, ông không đánh giá cao giọng hát của Lệ Quyên, dù cô hiện đang là một trong những ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến ở dòng nhạc trữ tình hiện nay. Ông nhìn nhận Lệ Quyên chỉ nổi lên như một ca sĩ thị trường của dòng nhạc Bolero: “Có thể, cô ấy hát hay vì được nhiều người nâng đỡ, có phòng trà riêng của ông xã nhưng với tôi thì tôi thấy bình thường. Giọng hát đó so với nhiều người chỉ đáng gọi là dễ nghe. Trong tất cả các giọng ca Bolero, Quang Lê là người hát có nhiều cảm xúc, giàu chất trữ tình nhất”.
Riêng Đàm Vĩnh Hưng, nhạc sĩ Vinh Sử lại nhận xét: "Ví dụ như Đàm Vĩnh Hưng. Cậu ấy hát nhiều thể loại nhưng chẳng có thể loại nào thực sự hay cả". Nam nhạc sĩ cũng khẳng định không xem những nhận xét của bản thân là "va chạm" vì "nghĩ sao nói vậy".
Có lẽ, hai nghệ sĩ lớn này phải "đỏ mặt tía tai" khi nghe nhạc sĩ Vinh Sử nhận xét về chuyên môn và dòng nhạc mình theo đuổi quá thẳng thắn như thế này.
Theo Lam Khánh/ Ngoisao.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)