Nhã Phương phủ nhận chuyện "đường ai nấy đi" với Trường Giang

Google News

Dòng chia sẻ của Nhã Phương trên trang cá nhân khiến nhiều khán giả nghi ngờ chuyện tình cảm giữa cô và Trường Giang đã kết thúc. Thế nhưng, cô vừa lên tiếng đính chính.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nhã Phương trong teaser MV của Nguyễn Trần Trung Quân". Nguồn Youtube:
Thời gian vừa qua, dư luận râm ran tình đồn Trường Giang - Nhã Phương “đường ai nấy đi” khiến không ít người tiếc nuối. Bên cạnh đó, có nghi vấn nam danh hài xứ Quảng đang hẹn hò với hot girl Sam.
Trước ồn ào này, phía Nhã Phương chọn cách im lặng. Còn Trường Giang lên tiếng phủ nhận và khẳng định mối quan hệ giữa mình và bạn gái vẫn bình thường. Do cả hai bận rộn với lịch làm việc cuối năm nên không có cơ hội xuất hiện bên nhau tại các sự kiện.
Tuy nhiên, mới đây, Nhã Phương bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân. Trong đó, cô viết: “Khi ta đem hết lòng, hết cả trái tim yêu một người, sẽ chẳng nghĩ đến những đớn đau có thể xảy ra. Chỉ đến khi những ngày tháng hạnh phúc trở thành quá khứ, có người sẽ nhớ, có người sẽ quên, sẽ có cả những nỗi day dứt khôn nguôi”.
 Dòng chia sẻ đầy cảm xúc của Nhã Phương trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.
Những tâm tư đầy cảm xúc của Nhã Phương thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Nhiều người suy nghĩ phải chăng nữ diễn viên Lôi báo đang ám chỉ mối quan hệ rạn nứt với danh hài Trường Giang.
Tuy nhiên, phía diễn viên Nhã Phương nhanh chóng lên tiếng giải thích, những gì nữ diễn viên chia sẻ chỉ là nội dung nằm trong MV ca nhạc mà cô tham gia. Vì quá nhập tâm nên Nhã Phương mới viết như vậy.
 Việc Nhã Phương và Trường Giang không còn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí khiến nhiều khán giả cho rằng họ đã chia tay.
 Thời điểm này, Nhã Phương vẫn quyết định giữ im lặng, không chia sẻ bất cứ điều gì về chuyện tình cảm của mình.
 Khi được giới truyền thông hỏi về Trường Giang, cô lập tức từ chối trả lời.
 Hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương thuở mặn nồng.
Theo Thiên Bảo/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)