Ngoại hình Thương Tín sau khi được Trịnh Kim Chi đưa đi làm răng

Google News

Sức khỏe của Thương Tín đã ổn định sau cơn đột quỵ, có thể đi lại bình thường. Nam nghệ sĩ cũng tươi tắn hơn sau khi được chỉnh lại bộ răng.

Trên trang cá nhân, NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ loạt ảnh mới nhất cùng nghệ sĩ Thương Tín. Cô viết: "Nhìn nghệ sĩ Thương Tín hôm nay khác hẳn nha, Chi cũng đã xong nhiệm vụ làm cầu nối những tấm lòng của mọi người giúp đỡ anh Tín rồi ạ. Chi nghĩ với những sự giúp đỡ này anh Tín sẽ rất trân trọng, sẽ biết quý cuộc sống và có trách nhiệm với cuôc sống của anh hơn, sống khoẻ, sống tốt".

Trong loạt ảnh, nam nghệ sĩ tươi tắn và rạng rỡ hơn nhiều sau khi được tân trang lại bộ răng mới trắng sáng. Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời chúc mừng, động viên từ bạn bè, đồng nghiệp. 

Ngoai hinh Thuong Tin sau khi duoc Trinh Kim Chi dua di lam rang

Trước đó, Trịnh Kim Chi tiết lộ sức khỏe nghệ sĩ Thương Tín đã ổn định và đã đưa anh đến phòng khám để làm lại bộ răng như từng hứa trước đó. Nam diễn viên hào hứng khi được hỗ trợ làm cho hàm răng mới, giúp diện mạo trở nên khác hơn.

Cuối tháng 2/2021, nghệ sĩ Thương Tín nhập viện do đột quỵ và may mắn được cấp cứu kịp thời và điều trị tích cực nên tình hình sức khỏe đã ổn định, có thể đi đứng bình thường. Sự việc xảy ra đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khán giả và bạn bè đồng nghiệp.

Biết tin Thương Tín nhập viện trong tình trạng đột quỵ nhưng hoàn cảnh khó khăn, không thể chi trả được viện phí, nhiều nghệ sĩ như Trịnh Kim Chi, NSND Kim Cương, Lý Hùng… đã thăm nom, góp quỹ giúp đỡ nam nghệ sĩ.

Đặc biệt, nghệ sĩ Kim Chi đã đứng ra kêu gọi mọi người ủng hộ tài chính giúp cuộc sống sau này của nam diễn viên đỡ khó khăn hơn. Sau 3 đợt kêu gọi quyên góp Trịnh Kim Chi đã thu về được tổng số tiền là hơn 400 triệu đồng. Cô cho biết, số tiền này sẽ giao cho nam diễn viên 100 triệu đồng tiền mặt, số còn lại chi trả viện phí và mua bảo hiểm để lo cho con gái ông đến lúc bé 18 tuổi.

Bên cạnh đóng góp từ các mạnh thường quân, nghệ sĩ Thương Tín còn được một người bạn tặng xe hơi đời cũ trị giá hơn 400 triệu đồng và ông đã quyết định để đem cho thuê, lấy thu nhập cố định hàng tháng.

Ngoai hinh Thuong Tin sau khi duoc Trinh Kim Chi dua di lam rang-Hinh-2

Ngoai hinh Thuong Tin sau khi duoc Trinh Kim Chi dua di lam rang-Hinh-3

Ngoài ra, Thương Tín dự định sẽ dành 150 triệu đồng làm vốn buôn bán, mở sổ tiết kiệm 100 triệu đồng và còn lại dựng căn nhà nhỏ trên mảnh đất mẹ vợ cho. Bà xã nam diễn viên mong sau khi sửa nhà, mở tiệm tạp hóa sẽ có thu nhập ổn định để Thương Tín về sống cùng, phụ chăm sóc con nhỏ. 

Theo T.K/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)